Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu tự nhốt mình sau khi được chọn đóng Mai Diễm Phương

Vương Đan Ny chia sẻ cô bị sốc khi được chọn đảm nhận vai nữ chính Mai Diễm Phương dù không có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào trước đó.

Nguoi mau dong Mai Diem Phuong anh 1

Sina đưa tin bộ phim về cuộc đời của Mai Diễm Phương đã hoàn tất quá trình sản xuất và chờ ngày ra mắt trong năm nay. Nữ chính thủ vai "Bách biến thiên hậu" của làng nhạc Hong Kong là người mẫu Vương Đan Ny. Đạo diễn Lương Nhạc Dân chia sẻ trên HK01 để chuẩn bị cho bộ phim Mai Diễm Phương, họ đã phải tìm diễn viên trong suốt 3 năm.

Nguoi mau dong Mai Diem Phuong anh 8

Vương Đan Ny sinh năm 1990. Do gia đình gặp khó khăn kinh tế, từ năm 13 tuổi, nữ nghệ sĩ đã phải làm việc phụ giúp cha mẹ phí sinh hoạt. Năm 17 tuổi, cô tham gia cuộc thi tuyển chọn người mẫu, chính thức bước chân vào ngành giải trí. Mai Diễm Phương là bộ phim đầu tay của Vương Đan Ny.

Nguoi mau dong Mai Diem Phuong anh 9

Vương Đan Ny được nhận xét có nét đẹp cá tính, hoang dã và đường nét gương mặt khá giống với cố nghệ sĩ Mai Diễm Phương.

Nguoi mau dong Mai Diem Phuong anh 10

Thời gian hoạt động ở làng mốt quốc tế, Đan Ny và bạn trai cũ có với nhau một con gái. Sau đó, cả hai chia tay. Chân dài sinh năm 1990 đưa con về Hong Kong sinh sống, trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 24. Năm 2016, cô kết hôn với ca sĩ La Hiếu Dũng.

Mất 3 năm để tìm người đóng Mai Diễm Phương

Bộ phim kể về cuộc đời "người con gái Hong Kong" Mai Diễm Phương chuẩn bị ra mắt. Thể hiện vai "thiên hậu làng nhạc" là người mẫu 31 tuổi Vương Đan Ny.

Di Hy

Ảnh: Instagram, HK01, On

Bạn có thể quan tâm