Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Trung Quốc bị gièm pha vì yêu doanh nhân hơn 24 tuổi

Dư luận tỏ ý chê bai, nghi kỵ việc nữ người mẫu Miyou hẹn hò doanh nhân Lục Văn Thần, hơn cô 24 tuổi.

Miyou vướng thị phi vì chuyện tình cảm. Ảnh: Sina.

Ngày 28/12, QQ đưa tin Miyou - nữ người mẫu, hot girl hàng đầu Trung Quốc - công khai chuyện tình cảm, giới thiệu người yêu với khán giả.

Bạn trai cô là doanh nhân Lục Văn Thần, sinh năm 1973. Anh hơn Miyou 24 tuổi, hiện là chủ câu lạc bộ thể thao mạo hiểm, hãng hàng không và sở hữu vốn đầu tư trong nhiều doanh nghiệp lớn trên khắp Trung Quốc. Lục Văn Thần từng ly hôn, có một con trai.

Mối quan hệ giữa Miyou và Lục Văn Thần không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người gièm pha, chê bai việc nữ người mẫu hẹn hò với đàn ông đáng tuổi cha, thậm chí lớn tuổi hơn cả mẹ cô.

Số khác lại cho rằng Miyou chấp nhận làm mẹ kế vì dòm ngó tài sản của Lục Văn Thần. Trên tài khoản có 26 triệu người theo dõi, Miyou bị không ít người bình luận khiếm nhã, tiêu cực về chuyện tình yêu của cô.

Trước phản ứng tiêu cực từ công chúng, Miyou mong khán giả ngừng gây áp lực về đời tư của cô. Nữ người mẫu cho biết không mong nhận được 100% lời chúc phúc từ công chúng, nhưng cũng hy vọng không tiếp tục bị miệt thị, nghi ngờ nhân phẩm vì hẹn hò đàn ông lớn tuổi. Cô khẳng định yêu Lục Văn Thần thật lòng, không vụ lợi. Cả hai hạnh phúc và hòa hợp khi ở bên nhau.

Miyou 25 tuổi, nổi tiếng với các clip lái môtô thể thao trên mạng. Cô là người hâm mộ môtô cuồng nhiệt, có kinh nghiệm hơn 7 năm và cũng từng tham gia các giải đấu nghiệp dư. Với gương mặt khả ái và vóc dáng gợi cảm, Miyou thu hút lượng lớn người theo dõi. Vài năm trở lại đây, cô lấn sân làm người mẫu.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lý Tử Thất sắp trở lại

Nữ blogger tiếp tục hợp tác với Vô Niệm Hàng Châu. Cả hai quyết định kết thúc tranh chấp.

Hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Hàn Quốc sau ồn ào

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên vướng nghi vấn rạn nứt sau lùm xùm với Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên, nam ca sĩ Hàn Quốc phủ nhận.

Cuộc thi sắc đẹp ở Đài Loan bị chê cười

Sự kiện lựa chọn đại diện nhan sắc Đài Loan dự thi quốc tế của Hiệp hội Văn hóa Ma Lâm gây tranh cãi vì tiêu chí phá vỡ khuôn mẫu.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm