Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi sắc đẹp ở Đài Loan bị chê cười

Sự kiện lựa chọn đại diện nhan sắc Đài Loan dự thi quốc tế của Hiệp hội Văn hóa Ma Lâm gây tranh cãi vì tiêu chí phá vỡ khuôn mẫu.

Ngày 28/12, China Times đưa tin cuộc thi tuyển chọn đại diện Đài Loan (Trung Quốc) tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế được Hiệp hội Văn hóa Ma Lâm tổ chức ở Đài Trung. Sự kiện gây bàn tán về thể lệ thi.

Giám đốc Ngô Kiến Tông cho biết ứng viên nam/nữ dưới 65 tuổi, có nét đẹp thanh lịch, quyến rũ đều có thể đăng ký. Cuộc thi chấp nhận cả người đã kết hôn. Các đại diện nhan sắc Đài Loan sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bằng hình thức chụp tú cầu từ ban tổ chức ở vòng sơ khảo, bán kết và chung kết.

Trên truyền thông, Ngô Kiến Tông chia sẻ cuộc tuyển chọn thí sinh hoa hậu của hiệp hội phá vỡ tiêu chí trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp. Mục đích của sự kiện là tôn vinh văn hóa truyền thống, vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ hơn là vẻ đẹp hình thể.

Sau nhiều tiếng tranh tài, Trần Gia Bội là đại diện Đài Loan thi Hoa hậu châu Á, Dương Giai Dĩnh sẽ tham gia cuộc thi thể hình quốc tế dành cho nữ, Cao Mạn Dung dự thi Hoa hậu Gợi cảm Ấn Độ và Hoa hậu Du lịch thế giới. Các thí sinh còn lại trong vòng chung kết như Hứa Lê Ngọc, Hồ Mỹ Huệ, Lê Gia Hinh, Trương Doanh Oánh sẽ được sắp xếp tham gia 25 cuộc thi sắc đẹp do Hiệp hội Văn hóa Ma Lâm tổ chức vào năm sau.

Trên mạng xã hội, công chúng chê cười sự kiện thi hoa hậu của Hiệp hội Văn hóa Ma Lâm. Đơn vị này bị nghi vấn chiêu trò để gây chú ý vì chỉ được phân bổ thí sinh đến các cuộc thi sắc đẹp quốc tế kém tiếng. Ngoài ra, do tiêu chí lỏng lẻo và số lượng người tham gia ít khiến chất lượng đầu ra không nổi bật.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Biểu tượng gợi cảm Hong Kong thất nghiệp

Trịnh Diễm Lệ chống chọi với chứng biếng ăn, trầm cảm nhiều năm qua. Sức khỏe kém khiến nữ diễn viên không tìm được việc làm.

Hoa hậu Dương Tư Kỳ lên tiếng về scandal

Hai lần sinh con của Dương Tư Kỳ đều không có bóng dáng của người đàn ông. Điều này khiến nữ nghệ sĩ mang tiếng xấu.

Hôn nhân của Choo Ja Hyun sau vụ chồng lộ clip ngoại tình

Chia sẻ cuộc sống đời thường bên chồng là động thái chứng minh tình cảm khăng khít của Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang sau sóng gió hôn nhân.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm