Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Trung Quốc bị cảnh cáo vì dụ dỗ chủ tịch công ty

Trương Đại Dịch đối diện nhiều chỉ trích khi bị vợ của chủ tịch Taobao tố giật chồng. Vụ việc khiến người trong cuộc lao đao sự nghiệp.

Những ngày qua, dư luận Trung Quốc trở nên xôn xao trước thông tin nữ người mẫu Trương Đại Dịch bị vợ của chủ tịch trang web mua sắm trực tuyến Taobao cảnh cáo trên mạng vì cố câu dẫn, chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Cụ thể, hôm 18/4, một tài khoản mạng xã hội được cho là vợ của chủ tịch Taobao đã lên tiếng tố cáo Trương Đại Dịch vì tình nguyện làm người thứ 3: "Đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô. Nếu như cô cứ cố ve vãn chồng tôi, tôi sẽ không khách khí. Lão nương đây chẳng phải là người tầm thường. Mong cô Trương có tự trọng".

Truong Dai Dich anh 1

Lùm xùm tình ái giữa Trương Đại Dịch (trái) và vợ chồng chủ tịch Taobao thu hút sự quan tâm của công chúng.

Sự việc này trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội Weibo khi liên tục lọt vào top đầu tìm kiếm. Lời tố cáo của người vợ chưa được xác thực nhưng cũng làm hình ảnh của nữ người mẫu, hot girl xấu đi trong mắt công chúng. Vô số lời chỉ trích, công kích liên tục hướng về Trương Đại Dịch.

Trước đó, cư dân mạng cũng từng phát hiện Đại Dịch buôn chuyện trên một ứng dụng với Tưởng Phàm - người được mệnh danh là thái tử của tập đoàn Alibaba.

Truyền thông liên hệ với Đại Dịch để xác minh thông tin và nhận được câu trả lời: "Tất cả chỉ là hiểu lầm, không có việc đó". Theo Sina, Tưởng Phàm mới đây cũng đã viết tâm thư xin lỗi toàn thể nhân viên, ban quản trị vì gây ra những tác động xấu đến hình ảnh thương mại, xuất phát từ tin đồn cá nhân và chuyện gia đình.

Phía tập đoàn mẹ Alibaba hiện cũng đã bắt tay điều tra làm rõ vụ lùm xùm. Sina cho hay sắp tới đây một buổi bình xét sẽ diễn ra, nếu tin đồn là xác thực Tưởng Phàm có thể đối diện với nguy cơ mất chức.

Trương Đại Dịch là thế hệ người mẫu trực tuyến đầu tiên ở Trung Quốc. Năm 2014, cô mở cửa hàng đầu tiên trên Taobao và tạo ra doanh số bán hàng lên đến hàng trăm triệu USD/ năm. Năm 2018, trang mua sắm của cô xác lập kỷ lục khi thu về lợi nhuận được 15 triệu USD chỉ trong 28 phút mở bán vào ngày hội độc thân. Chính vì giá trị thương mại của mình, Đại Dịch đặc biệt được phía Taobao xem trọng.

Vừa qua, cô đã trở thành cổ đông lớn thứ 2 với 13,5% cổ phần tại của công ty thương mại điện tử nổi tiếng Ruhnn Holdings.

Cặp sao Hàn Quốc tuyên bố chia tay sau khi lộ chuyện hẹn hò

Sau khi tin tức rapper Loco và nữ diễn viên kiêm người mẫu Stephanie Lee hẹn hò được công bố, công ty quản lý của hai nghệ sĩ đưa ra thông báo.

Tài tử Trung Quốc bị tẩy chay sau bê bối ảnh tình ái

Khuất Sở Tiêu bị tung hình ảnh hẹn hò cùng Vạn Tử Lân. Mới đây, anh bị bạn gái cũ tố là người bạo lực.

Phim đóng máy, trang phục trên màn ảnh được dùng làm gì?

Để tiết kiệm chi phí, nhiều nhà sản xuất ở Trung Quốc thường chọn cách tái sử dụng trang phục từ phim này sang phim khác.

Vì sao mỹ nhân đẹp nhất showbiz Trung Quốc bị ghét bỏ?

Được ví là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, sau hàng loạt hành xử và phát ngôn phản cảm, Dương Siêu Việt dần bị công chúng ghét bỏ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm