Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Playboy 'tự nhận ngoại tình với ông Trump' kiện Fox News

Cựu người mẫu Playboy, người từng tuyên bố ngoại tình với ông Donald Trump trước khi ông trở thành tổng thống, đã kiện Fox News vì bị một người dẫn chương trình nói xấu.

Người mẫu Karen McDougal cho biết Tucker Carlson, một trong những người dẫn chương trình của đài, đã vô cớ cáo buộc cô tống tiền vào năm ngoái khi nói rằng cô "đã tiếp cận ông Donald Trump, đe dọa hủy hoại sự nghiệp của ông và làm nhục gia đình ông nếu ông không đưa tiền".

Cô McDougal nói trong vụ kiện được đệ trình lên tòa án bang New York ở Manhattan rằng cô chưa từng đe dọa ông Trump. Cô đang tìm kiếm bồi thường thiệt hại từ Fox News vì làm tổn hại danh tiếng của mình nhưng không nêu tên ông Carlson là bị đơn.

Cô nói rằng Fox News chịu trách nhiệm về những bình luận của Carlson. Những lời buộc tội của ông là vô căn cứ và dễ dàng được chứng minh là sai.

Donald Trump ngoai tinh anh 1
McDougal cho biết cô gặp ông Trump lần đầu tiên tại dinh thự Playboy. Ảnh: Getty.

Fox News cho biết trong một tuyên bố rằng họ "sẽ bảo vệ mạnh mẽ Tucker Carlson trước những tuyên bố vô đạo đức này".

Eric R. Bernstein, luật sư đại diện cho McDougal, nói rằng cô đã bị "quấy rối, xấu hổ và chế giễu" sau những bình luận của ông Carlson.

Cô McDougal cho biết lần đầu tiên cô gặp ông Trump tại Playboy Mansion năm 2006 khi ông đang quay một tập của “The Celebrity Apprentice". Họ đã có mối tình kéo dài 10 tháng, cho đến khi cô kết thúc mối quan hệ vì ngày càng cảm thấy có lỗi về việc ông Trump lừa dối vợ. Ông Trump phủ nhận chuyện này.

Ngay trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, The National Enquirer đã mua bản quyền câu chuyện của McDougal với giá 150.000 USD và sau đó không công bố nó, ngăn chặn thông tin gây thiệt hại cho bên thứ ba. 

Theo New York Times, cô McDougal bị ràng buộc bởi thỏa thuận ngăn cô công bố về vụ ngoại tình cho đến tháng 4/2018. Ngày 10/12/2018, trong một tập của “Tucker Carlson Tonight", ông Carlson gọi khoản chi của The Enquirer là "tiền chuộc" và nói rằng hành vi của cô McDougal "giống như một vụ tống tiền điển hình". Ông không nêu tên cô McDougal nhưng trình chiếu hình ảnh của cô.

Tổng thống Trump đối mặt ít nhất 3 điều khoản luận tội

Tổng thống Mỹ Donald Trump có khả năng phải đối mặt ít nhất ba điều khoản luận tội tại Hạ viện do đảng Dân chủ kiểm soát.

Tổng thống Trump đột ngột hủy họp báo chung NATO, bỏ về Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ hủy họp báo với NATO sau khi một đoạn phim các nhà lãnh đạo thế giới nói xấu ông lan truyền trên mạng.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm