Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu phủ nhận tin đồn chồng tự sát do tài tử 'Titanic'

Trước đó, chồng của người mẫu Katie Cleary được cho là đã tự sát sau khi thấy ảnh vợ mình tình tứ bên cạnh Leonardo DiCaprio.

Ngày 22/6 vừa rồi, Andrew Stern, chồng của cô người mẫu Katie Cleary trong chương trình Deal or No Deal, đã tự sát tại Van Nuys, California. Nạn nhân qua đời sau một cú bắn thẳng vào đầu do chính bản thân gây ra.

q
Hình ảnh Katie Cleary và Andrew Stern thuở còn mặn nồng.

Sau khi bi kịch xảy ra, một số nguồn tin đăng tải những hình ảnh Katie Cleary tình tứ bên cạnh tài tử Leonardo DiCaprio và đi chung với nam diễn viên Adrian Grenier khi cô đang ở Pháp. Họ tiếp tục đưa ra nghi án rằng chính những bức ảnh này là nguyên nhân dẫn đến hành động tự sát của Andrew Stern.

Ngay lập tức, Katie Cleary buộc phải lên tiếng phản đối những tin đồn ác ý nói trên. Đại diện của cô trả lời E! News và cho biết: “Katie và Andrew đã ly thân và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn trong một vài tháng tới. Mối quan hệ giữa cô ấy và Leonardo cũng như Adrian là hoàn toàn trong sáng bởi Katie có mặt ở đó là để quảng bá cho bộ phim tài liệu gây quỹ vì động vật Give Me Shelter. Chúng tôi yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của cô ấy tại một thời điểm khó khăn như lúc này và không đưa ra thêm bất cứ bình luận nào về câu chuyện này nữa”.

n
Những hình ảnh Katie Cleary ở bên Leonardo DiCaprio và Adrian Grenier khi cô
tham dự LHP Cannes tại Pháp hồi tháng trước.

Bức ảnh Cleary đứng bên DiCaprio được chụp tại hộp đêm Gotha ở Cannes hồi bốn tuần trước. Lúc ở Pháp, cô cũng bị bắt gặp đi chung với nam diễn viên Adrian Grenier. Cựu thí sinh của America’s Next Top Model trải qua bốn năm chung sống với Andrew Stern trước khi chồng cô đâm đơn ly hôn hồi tháng 4/2014 bởi “nhiều bất đồng không thể hòa giải” theo lời của anh.

Một nguồn tin thân cận với cả hai cho biết: “Đây là một tin gây choáng váng đối với tất cả nhưng chúng tôi biết Andrew đã trải qua một thời gian dài chống chọi lại sự trầm cảm”. Cá nhân Katie Cleary hiện vẫn chưa trực tiếp lên tiếng về bi kịch của chồng cô. Lễ tang dành cho Andrew Stern sẽ được tổ chức vào ngày 28/6 tại Venice, California.

Châu Mộ Văn

Bạn có thể quan tâm