Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu ngoại cỡ bức xúc vì chiếc váy xấu trên thảm đỏ Grammy

Khi Tess Holliday diện bộ đầm họa tiết quả dâu tây tại Grammy 2020, trang phục bị liệt kê vào danh sách thảm họa.

Mới đây, người mẫu Tess Holliday bày tỏ tâm trạng bức xúc trên mạng xã hội. Nguyên nhân là chiếc váy cô mặc tại sự kiện Grammy hồi đầu năm bỗng nhiên hot. Trước đó, cũng với bộ đầm này, Tess Holliday bị đưa vào danh sách mặc xấu.

Người mẫu 35 tuổi viết: "Chiếc váy này từng đưa tôi vào nhóm sao xấu hồi tháng 1. Nhưng bây giờ khi các cô nàng mảnh mai mặc, mọi người đều quan tâm. Nhìn chung, xã hội của chúng ta ghét người béo".

Tess Holliday vay Grammy 2020 anh 1

Tess Holliday mặc chiếc váy "dâu tây" trên thảm đỏ. Ảnh: Getty.

Đồng thời, Tess Holliday gửi lời cảm ơn nhà thiết kế Lirika Matoshi và stylist Meaghan O’Connor đã biến cô trở thành nàng công chúa trên thảm đỏ cách đây 7 tháng.

Nhiều khán giả để lại bình luận trên trang cá nhân của Tess Holliday, động viên tinh thần cô. Một fan nữ chia sẻ: "Tôi mua chiếc váy này vào tháng 5. Tôi nhìn thấy bạn mặc lần đầu tiên trên thảm đỏ và muốn có nó ngay lập tức".

"Cô đã truyền cảm hứng để tôi tiết kiệm tiền và mua bộ đầm này. Dù chưa có cơ hội mặc, tôi vẫn cảm thấy rất tự tin mỗi khi khoác lên người, thành viên mạng khác bày tỏ.

Lirika Matoshi chia sẻ trên New York Post rằng trong một tháng (tháng 7 đến tháng 8), nhu cầu mua sản phẩm này tăng 738%. Nhà thiết kế phải làm việc 24/7 để phục vụ khách hàng. Theo Daily Mail, giá của chiếc váy họa tiết quả dâu tây là 490 USD.

Trả lời phỏng vấn Vulture, Tess Holliday cho biết cô cảm thấy thất vọng khi chiếc váy mình từng mặc bỗng nhiên gây sốt trên mạng. Đương nhiên các trang tin không nhắc đến cô - người đầu tiên mặc sản phẩm trước công chúng.

Tess Holliday cho rằng ngành công nghiệp thời trang không tôn trọng người mẫu ngoại cỡ. Kéo theo đó là phản ứng từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng người mẫu béo không có phong cách, thiếu tính thời trang.

Người đẹp cao 1,9 m sắm vai Công nương Diana trên màn ảnh nhỏ

Nữ diễn viên Elizabeth Debicki sẽ là người đảm nhận vai diễn Công nương Diana trong hai mùa cuối cùng của loạt phim “The Crown”.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm