Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Margaux Alexandra và Patrice Evra chuẩn bị đón con trai

Hôn thê của cựu danh thủ Manchester United dự kiến sinh con trai vào tháng 4.

Cựu danh thủ Patrice Evra và người mẫu Margaux Alexandra thông báo tin vui hôm 18/1. Evra chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy rất hào hứng với năm 2021, đặc biệt bởi sự xuất hiện của hoàng tử bé. Tôi và cô ấy thực sự nóng lòng muốn biết gương mặt thằng bé, rồi tính cách nó sẽ ra sao. Liệu con trai sẽ giống tôi hay Margaux hơn nhỉ?".

Margaux Alexandra tâm sự: "Gia đình đều hạnh phúc và ủng hộ chúng tôi. Họ biết tôi và Patrice đều là những người có thiên hướng gia đình. Con trai là trái ngọt tình yêu của tôi với anh ấy. Tôi hy vọng hoàng tử bé sẽ giống bố".

Người mẫu sinh năm 1994 bật mí thêm chính Patrice Evra đã nhắc cô nên đi xét nghiệm. Cô cho rằng hôn phu của mình có giác quan thứ sáu.

"Khi chúng tôi đang ngồi trên máy bay trở về nhà, Patrice nhìn tôi và nói, 'Em đang mang thai một bé trai đấy'. Rồi anh ấy tiếp tục đeo tai nghe và theo dõi nốt bộ phim. Khoảng hai tuần sau, tôi đi khám và được thông báo tin vui", Alexandra tiết lộ.

Cặp uyên ương cho biết họ dự định sinh em bé tại Đan Mạch để có thể gần gũi gia đình, người thân. Em bé sắp chào đời là con trai đầu lòng của người mẫu Margaux Alexandra, nhưng là con thứ ba của cựu danh thủ câu lạc bộ Manchester United. Patrice Evra từng ly hôn và có hai con riêng.

Margaux Alexandra sinh năm 1994, kém Patrice Evra 13 tuổi. Cô là người mẫu gốc Đan Mạch, từng tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều nhãn hàng như Harrods, SpaceNK, Topshop, Nails.INC...

Cô có gương mặt đẹp, chiều cao 1,74 m. Trước đó, cặp sao thông báo đính hôn vào tháng 11/2020.

Olivia Wilde yêu Harry Styles trước khi chia tay bạn trai?

Nữ đạo diễn, diễn viên Olivia Wilde đã gắn bó với Jason Sudeikis suốt 10 năm trước khi yêu ca sĩ Harry Styles.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm