Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu mặc áo trong suốt ở hậu trường

Trong hậu trường, người mẫu diện loạt trang phục gợi cảm. Các thiết kế làm từ chất liệu độc đáo như nhựa trong suốt, vải xuyên thấu

mau mac ao trong anh 1

Tuần lễ thời trang London diễn ra từ ngày 16 đến 20/9 thu hút nhiều thương hiệu tham dự. Nhiếp ảnh gia Acielle Tanbetova đã có mặt trong hậu trường show thời trang để lưu lại khoảnh khắc làm việc của các người mẫu cùng ê-kíp nhà thiết kế. Ảnh: Vogue.

mau mac ao trong anh 6

Các nhà thiết kế đang tích cực giới thiệu đến khán giả những mẫu trang phục độc lạ, phom dáng quá khổ. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu ủng hộ tính đa dạng trong thời trang. Họ ưu ái người mẫu ngoại cỡ, da màu... Ảnh: StyleDuMonde.

mau mac ao trong anh 7

Jawara Alleyne giới thiệu loạt thiết kế tông đỏ, trắng, xanh dương và đen. Trong hậu trường, nhiều người mẫu diện các thiết kế xẻ cao táo bạo của nhà mốt. Họ xếp thành hàng để các thành viên trong ê-kíp của nhà thiết kế chỉnh sửa lại trang phục lần cuối. Ảnh: Vogue.

mau mac ao trong anh 12

Trong quá trình chờ ở hậu trường, người mẫu phải cẩn thận khi di chuyển để không ảnh hưởng đến trang phục. Nhiều người không thể ngồi hẳn xuống do mặc váy bó hoặc váy xẻ cao. Ảnh: Vogue.

Phong cách gợi cảm của Julia Fox

Ở tuổi 32, Julia Fox chuộng trang phục gợi cảm nhưng độc đáo. Các thiết kế giúp nữ diễn viên thể hiện được khía cạnh khác của bản thân.

Người mẫu Leonardo DiCaprio theo đuổi đang mờ nhạt trên đường băng

Gigi Hadid trở nên mờ nhạt khi ít xuất hiện trên đường băng. Cô từng là một trong những gương mặt đắt show tại tuần lễ thời trang New York.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm