Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Leonardo DiCaprio theo đuổi đang mờ nhạt trên đường băng

Gigi Hadid trở nên mờ nhạt khi ít xuất hiện trên đường băng. Cô từng là một trong những gương mặt đắt show tại tuần lễ thời trang New York.

Tuần lễ thời trang New York kết thúc với show diễn cổ điển, lấp lánh và đầy gợi cảm của Tom Ford. Bên cạnh các thiết kế hoài cổ, sự góp mặt của cặp chị em Gigi và Bella Hadid với tạo hình mạnh mẽ cũng giúp buổi trình diễn được quan tâm.

Buổi trình diễn của Tom Ford là một trong những show hiếm hoi mà Gigi Hadid tham dự trong Tuần lễ thời trang New York diễn ra từ 9 đến 14/9.

gigi hadid Leonardo DiCaprio anh 1

Tại Tuần lễ thời trang New York, Gigi Hadid chỉ góp mặt trong 2 show. Cô không giữ vị trí vedette hay mở màn show như các mùa trước. Ảnh: Getty.

Không còn là người mẫu đắt show

Tại sự kiện lần này, Gigi Hadid tham dự 2 show diễn. Cô góp mặt trong show diễn Vogue World khi diện thiết kế được ghép từ các mảnh gương của Maison Margiela. Bên cạnh đó, Gigi Hadid thể hiện vẻ ngoài quyến rũ, mạnh mẽ trong show của nhà mốt Tom Ford.

So với các tuần lễ thời trang trước, mùa này, Gigi Hadid có vẻ mờ nhạt. Cô chỉ góp mặt trong 2 show và không giữ vị trí vedette hay mở màn.

Tại Tuần lễ thời trang New York diễn ra trong khoảng 10-14/2, Gigi Hadid góp mặt trong show của Altuzarra và Michael Kors.

Trong năm 2022, tần suất tham dự show diễn thời trang tại New York Fashion Week của Gigi Hadid ít hơn khi so với năm 2021.

Một năm kể từ khi sinh con gái đầu lòng, Gigi Hadid trở thành gương mặt nổi bật, phủ sóng tại Tuần lễ thời trang New York 2021. Cô bắt đầu tuần lễ thời trang với show diễn của Proenza Schouler. Sau đó, nữ người mẫu tiếp tục xuất hiện trong các show diễn của Moschino, Michael Kors, Brandon Maxwell, Altuzarrra và Tom Ford.

Thời điểm đó, vóc dáng của Gigi Hadid được quan tâm. Cô nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn sau khi sinh em bé. Tại buổi trình diễn của Brandon Maxwell, Gigi Hadid thu hút sự chú ý khi diện bra cùng blazer.

Những năm trước, vào khoảng thời gian diễn ra Tuần lễ thời trang New York, hình ảnh của Gigi Hadid phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vào năm 2022, tin tức Gigi Hadid xuất hiện bên Leonardo DiCaprio được quan tâm hơn cả. Tờ People đưa tin: "Gigi Hadid và Leonardo DiCaprio tìm hiểu nhau tại bữa tiệc thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York".

Những bước tiến mới trong sự nghiệp

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Gigi Hadid đang lấn sân sang lĩnh vực thiết kế, kinh doanh. Đây có thể là một trong những lý do khiến cô không quá tập trung vào tuần lễ thời trang.

Theo Thenationalnews, Gigi Hadid chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Cô đang làm việc trên dây chuyền dệt kim của thương hiệu riêng mang tên Guest in Residence. Trên trang cá nhân, Gigi Hadid tích cực chia sẻ hình ảnh về các sản phẩm sắp ra mắt. Cô cũng đổi thông tin ở phần mô tả bản thân thành "người sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của Guest in Residence".

Ngoài ra, vào tháng 4, Gigi Hadid hợp tác với người bạn từ thời thơ ấu là Aiello, cho ra mắt thương hiệu Frankies Bikinis. Các sản phẩm mang phong cách cổ điển, nữ tính được giới mộ điệu đón nhận.

Ở tuổi 27, Gigi Hadid đang có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Bên cạnh công việc người mẫu, cô thử sức ở nhiều vị trí khác như kinh doanh, thiết kế.

Giải mã những bộ đồ đầy sắc màu của Nữ hoàng Elizabeth II Theo CNN, Nữ hoàng Elizabeth II coi trang phục là một công cụ để ngoại giao. Bà thường xuyên diện các bộ đồ có màu sắc sặc sỡ, họa tiết nổi bật.

Người mẫu trẻ đột phá

Nhiều người mẫu trẻ đột phá sau Tuần lễ thời trang New York. Họ có ngoại hình khác biệt, phong thái catwalk chuyên nghiệp.

Sự báo thù của váy cocktail

Đầm dự tiệc đang trở lại sau thời gian dài bị lãng quên. Mẫu váy xuất hiện nhiều trên sàn diễn thời trang.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm