Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Hàn Quốc qua đời đột ngột ở tuổi 32

Nữ người mẫu Han Seo Weol đã qua đời ở tuổi 32, Wikitree đưa tin ngày 25/6. Nguyên nhân cụ thể cái chết của cô vẫn chưa được công bố.

Theo Wikitree, Han Seo Weol được cho là đã qua đời tại nhà riêng vào ngày 14/6, dựa trên cáo phó nêu rõ rõ tên, ngày sinh của nữ người mẫu. Tuy nhiên tới nay, thông tin về cái chết của cô mới được tiết lộ. Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra về sự ra đi đột ngột của Han Seo Weol. Song, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô không có dấu hiệu bị sát hại.

qua doi,  Han Seo Weol,  nguoi mau anh 1

Han Seo Weol qua đời ở tuổi 32. Ảnh: Koreaboo.

Việc nữ người mẫu qua đời đột ngột trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, bất chấp nhiều lời đồn đoán, phía gia đình của Han Seo Weol vẫn giữ im lặng, không công bố nguyên nhân cái chết của cô.

Trước đó, người theo dõi và các fan của Han Seo Weol bày tỏ sự lo lắng khi cô đột ngột ngừng đăng tải các nội dung lên kênh YouTube và tài khoản mạng xã hội của mình. Khi hay tin về cái chết của nữ người mẫu, nhiều tài khoản đã vào bình luận chia buồn, tiếc thương cho sự ra đi của cô.

Han Seo Weol tên thật là Lee Hae Reun, sinh năm 1992. Cô từng làm người mẫu xe đua tại Hàn Quốc, xuất hiện tại Automotive Weak 2016, Seoul Auto Salon 2017 - 2018 hay Automotive Weak 2019... Sau đó, cô trở thành influencer trên mạng xã hội và thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

‘Móng vuốt’ thoi thóp, không còn bán được vé

Phim sinh tồn của Lê Thanh Sơn chuẩn bị rời rạp với doanh thu 3,8 tỷ đồng. Phim Việt tiếp theo là "Mùa hè đẹp nhất" dự kiến gặp không ít khó khăn vì thời điểm ra mắt bất lợi.

‘Chuyện ma giảng đường - năm 3’ - thảm họa điện ảnh

"Haunted Universities 3" thuộc thể loại hợp tuyển, dựa trên 3 chuyện ma đô thị được giới sinh viên Thái truyền tai nhau. Phim gây thất vọng vì kịch bản non vụng, nội dung hời hợt.

Thất bại của ‘Những kẻ theo dõi’

"The Watchers" có nhiều tiềm năng để trở thành một bộ phim kinh dị độc đáo. Song, sự non nớt của đạo diễn vô tình lãng phí những chi tiết đắt giá của tác phẩm.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm