Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu được Justin Bieber tìm kiếm

Cindy Kimberly được truyền thông và người hâm mộ chú ý khi xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated với vẻ ngoài nóng bỏng và hoang dại.

Chan dai doi doi vi duoc Justin Bieber tim kiem anh 1

Ngày 19/5, tạp chí người mẫu áo tắm Sports Illustrated đăng tải loạt ảnh gợi cảm của nữ người mẫu Cindy Kimberly. Cô gây ấn tượng với làn da nâu cùng thân hình khỏe khoắn. Ảnh: Sports Illustrated.

Chan dai doi doi vi duoc Justin Bieber tim kiem anh 2

Với body bốc lửa, cô không ngại diện bikini với những đường cắt xẻ táo bạo. Ảnh: Sports Illustrated.

Chan dai doi doi vi duoc Justin Bieber tim kiem anh 3

Cô không có vòng một đầy đặn như các người mẫu khác trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Người mẫu gốc Hà Lan có gương mặt gợi cảm, thân hình không chút mỡ thừa, lộ rõ cơ bụng số 11. Ảnh: Sports Illustrated.

Chan dai doi doi vi duoc Justin Bieber tim kiem anh 4

Trên trang cá nhân, Cindy Kimberly cho biết việc có mặt trên tạp chí áo tắm nổi tiếng là ước mơ của cô từ năm 17 tuổi. Việc hoàn thành ước mơ sau 7 năm giúp chân dài gốc Hà Lan có động lực phát triển trong nghề mẫu. Ảnh: Sports Illustrated.

Chan dai doi doi vi duoc Justin Bieber tim kiem anh 5

Trước khi trở thành người mẫu nội y nổi tiếng và có đến 6,9 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Cindy Kimberly chỉ là học sinh trung học và làm công việc trông trẻ kiếm thêm tiền ngoài giờ. Ảnh: @wolfiecindy.

Chan dai doi doi vi duoc Justin Bieber tim kiem anh 6

Cindy Kimberly bỗng chốc trở nên nổi như cồn sau khi được Justin Bieber đăng ảnh lên mạng xã hội với mục đích tìm "info". "Chúa ơi, cô gái này là ai vậy?", giọng ca What Do You Mean viết trên trang cá nhân năm 2015. Ảnh: @wolfiecindy.

Chan dai doi doi vi duoc Justin Bieber tim kiem anh 7

Sau khi được ngôi sao nổi tiếng toàn cầu như Justin Bieber "PR miễn phí", cô gái sinh năm 1998 được nhiều công ty quản lý người mẫu, nhãn hàng tìm kiếm và mời hợp tác. Cô được xem là cô gái "có số hưởng" vì sự nổi tiếng ập đến quá bất ngờ. Ảnh: @wolfiecindy.

Chan dai doi doi vi duoc Justin Bieber tim kiem anh 8

Trong một cuộc phỏng vấn, Cindy Kimberly nói cuộc sống của cô thay đổi theo hướng tích cực từ khi được Justin Bieber nhắc tên trên trang cá nhân. "Tôi là người hâm mộ của anh ấy. Điều duy nhất khiến tôi buồn là Justin Bieber đã không theo dõi tôi vào lúc đó", cô nói. Ảnh: @wolfiecindy.

Chan dai doi doi vi duoc Justin Bieber tim kiem anh 9

Cindy Kimberly là người mẫu không chạy theo xu hướng phồn thực. Sức hút của cô đến từ biểu cảm gương mặt và những bộ trang phục khoe hình thể khỏe khoắn. Ngoại hình, gương mặt của cô là sự kết hợp hoàn hảo của hai người mẫu nội y Adriana Lima và Irina Shayk. Ảnh: @wolfiecindy.

Khán giả vỗ tay 7 phút sau khi xem phim của Anne Hathaway

Nữ diễn viên và đạo diễn James Grey đã bật khóc sau màn tán thưởng của chuyên gia tại liên hoan phim (LHP Cannes) dành cho phim "Armageddon Time".

Amber Heard muốn thành công như Angelina Jolie

Trong một cuộc phỏng vấn, Amber Heard bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Angelina Jolie. Sao phim "Aquaman" muốn được thành công như vợ cũ Brad Pitt.

Kim Kardashian khi không trang điểm

Việc Kim Kardashian đồng ý xuất hiện với gương mặt không trang điểm, ăn mặc xuề xòa trước ống kính là điều hiếm thấy.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm