Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ bị đe dọa vì lệch chuẩn ngoại hình

Yujeong cho biết cô nhận nhiều bình luận tiêu cực, thậm chí bị dọa giết vì vóc dáng thiếu cân đối so với tiêu chuẩn ngoại hình của giới thần tượng.

Wikitree đưa tin trong tập phát sóng ngày 14/5 trên đài KBS của chương trình truyền hình Diet, Yujeong - thành viên nhóm Brave Girls - tiết lộ cô nhận nhiều bình luận gây tổn thương về cân nặng và ngoại hình. Theo nữ ca sĩ, nhiều khán giả quá khích thậm chí dọa giết cô.

"Trước đó, chúng tôi làm gì cũng không ai biết, ngoại trừ công ty và gia đình. Tuy nhiên, với sự nổi tiếng của Brave Girls vào đầu năm 2021 nhờ một video tổng hợp, chúng tôi nhanh chóng nhận được sự chú ý. Nhưng sự nổi tiếng đó chỉ kéo dài 2 đến 3 tháng", nữ ca sĩ tâm sự.

Yujeong bi che bai ngoai hinh anh 1

Các thành viên Brave Girls nổi tiếng vào năm 2021.

Đặc biệt, sự nổi tiếng kéo theo mặt trái. Công chúng chú ý đến Brave Girls và ngoại hình của nhóm.

"Họ gọi chúng tôi là pig girls. Tôi thậm chí nhận được tin nhắn dọa giết. Khi Brave Girls biểu diễn trên các chương trình âm nhạc, lời đe dọa xuất hiện nhiều hơn. Có người từng nhắn cho tôi: 'Tôi sẽ giết cô khi tới xem chương trình âm nhạc. Nghe có vẻ dối trá, đúng không? Cô nghĩ tôi không thể giết cô sao?'", Yujeong kể.

Thành viên nhóm Brave Girls nhắc đến nhiều bình luận khác khiến cô tổn thương như: "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy thần tượng như thế này. Họ là heo sao. Các thần tượng bây giờ ăn uống có vẻ tốt", "Tôi biết họ đã dừng hoạt động một thời gian, nhưng hãy chú ý đến cơ thể của các bạn", "Hãy loại bỏ mỡ bụng đi", "Béo bụng là sao. Họ không có ý thức làm thần tượng sao. Trông họ chỉ như những người bình thường".

Yujeong bi che bai ngoai hinh anh 2

Yujeong áp lực vì vấn đề ngoại hình.

Diet của đài KBS là chương trình dạy cách trở nên khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng thông qua nhiều phương pháp lành mạnh khác nhau. Hồ sơ của Yujeong trong chương trình cho thấy cô ấy cao 1,63 m và nặng 53 kg. Thông tin này làm dấy lên câu hỏi tại sao cô lại nhận những lời bình luận ác ý về ngoại hình và cân nặng.

Yujeong (sinh năm 1991) ra mắt cùng nhóm nhạc Brave Girls vào năm 2011. Sau khoảng 10 năm hoạt động mờ nhạt, Brave Girls mới được biết tới. Năm 2021, đoạn video tổng hợp những lần biểu diễn trong quân ngũ của Brave Girls bất ngờ nổi tiếng và giúp nhóm trở thành hiện tượng.

Bài hát phát hành cách đó nhiều năm của nhóm được khán giả yêu thích và thăng hạng nhanh chóng trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.

Son Dam Bi bao trọn khách sạn để tổ chức tiệc cưới

Truyền thông đưa tin lễ cưới của Son Dam Bi được tổ chức tại khuôn viên ngoài trời, có bể bơi. Đây là chuyện hiếm gặp ở Hàn Quốc.

Seolhyun đáp trả khi bị chê bai ngoại hình

Tạo hình của Seolhyun trong phim "The Killer's Shopping List" gây tranh luận. Khán giả nhận xét hiện tại nữ ca sĩ không nổi bật như khi làm thần tượng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm