Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Đài Loan quay video nhạy cảm vì 'hoàn cảnh khó khăn'

Lâm Tương thừa nhận là nhân vật chính trong đoạn clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng. Video được quay vào thời điểm cô chưa nổi tiếng, "hoàn cảnh khó khăn".

Ngày 20/9, ETtoday đưa tin cộng đồng mạng Đài Loan liên tục chia sẻ thông tin về clip nóng dài 46 phút của nữ người mẫu nổi tiếng. Trong video, cô gái ăn mặc hở hang, thực hiện các động tác gợi cảm.

Nhiều người cho rằng nữ chính trong clip có nhiều nét tương đồng với Lâm Tương - người mẫu, hot girl hàng đầu xứ Đài. Hiện, chưa rõ video nhạy cảm này bị phát tán từ đâu.

ETtoday liên hệ với Lâm Tương, cô thừa nhận mình là nữ chính trong clip. Lâm Tương cho biết video được quay khi cô chưa nổi tiếng. Thời điểm này, do gia cảnh khó khăn, nữ người mẫu đã quay clip nhạy cảm để gây chú ý với hy vọng sớm được nổi tiếng. "Ngày ấy tôi còn trẻ chỉ muốn sớm có cơ hội đổi đời. Tôi xin lỗi", Lâm Tương chia sẻ.

Lâm Tương sinh năm 1997, là người mẫu kiêm hot girl mạng, hoạt náo viên nổi tiếng ở Đài Loan. Cô hiện là thành viên của đội cổ vũ "Rakuten Girls" của CLB bóng chày Lotte Peach Ape.

Cô được mệnh danh là "nữ thần hoạt náo viên", "hot girl cheerleader". Trang Instagram của nữ người mẫu có hơn 1,2 triệu người theo dõi. Gần đây, Lâm Tương tham gia show truyền hình Hẹn hò với điều tra viên và chương trình thể thao dành cho nghệ sĩ All-Star Games 4.

Lâm Tương theo đuổi phong cách gợi cảm. Tuy nhiên, việc thường xuyên ăn mặc không tiết chế khiến người đẹp bị chỉ trích khoe thân quá đà. Cuối tháng 8, Lâm Tương bị khán giả phê bình khi diện trang phục cắt xẻ lộ ngực tại sự kiện ra mắt sách ở nơi công cộng, có nhiều fan nam tham dự. Sau vụ ồn ào, nữ người mẫu cam kết sẽ chú ý hơn trong phong cách ăn mặc.

Lý Vân Địch sau khi bị cấm sóng vì bê bối mua dâm

Lý Vân Địch sẽ trở lại biểu diễn ở nước ngoài vào năm 2023. Tại Trung Quốc, anh nằm trong danh sách nghệ sĩ bị cấm hoạt động nghệ thuật vì vướng scandal vi phạm pháp luật.

Angelababy hứng chỉ trích vì tấm ảnh hút thuốc lá

Gần đây, nữ diễn viên bị chỉ trích hành vi hút thuốc, vướng nghi vấn tụ tập ăn chơi cùng nhiều đồng nghiệp nam trẻ tuổi. Phía công ty quản lý của Angelababy đã phủ nhận tin đồn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm