Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20 năm vào showbiz của Dương Mịch

Dương Mịch đã có 20 năm bước chân vào giới giải trí. Cô khởi nghiệp là diễn viên quần chúng nhưng hiện tại đã trở thành minh tinh nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.

Duong Mich 20 nam showbiz anh 1

Ngày 12/9, 163 đưa tin Dương Mịch đón sinh nhật tuổi 36. Đây cũng là dịp kỷ niệm 20 năm nữ diễn viên hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, người đẹp Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa chia sẻ dòng trạng thái động viên chính mình: "Xứng đáng với bản thân, xứng đáng với từng phút giây. Cố lên để sống trọn cuộc đời này".

Duong Mich 20 nam showbiz anh 2

Dương Mịch đóng phim từ năm 4 tuổi. Xuất thân là sao nhí, nhưng con đường khởi nghiệp ở showbiz khi trưởng thành của nữ diễn viên rất gian nan. Trước khi nổi tiếng, cô từng đóng vai phụ vô danh, thậm chí nha hoàn trên màn ảnh.

Duong Mich 20 nam showbiz anh 7

Thành công của Dương Mịch được QQ đánh giá tự thân đi lên với xuất phát điểm là diễn viên quần chúng. Cô khước từ phục tùng các quy tắc ngầm trong giới giải trí để lấy cơ hội đổi đời.

Duong Mich 20 nam showbiz anh 8

Trong cuộc phỏng vấn trên Madame Figaro Homes, nữ nghệ sĩ chia sẻ phải làm việc cường độ cao, 80% thời gian đều dành để phát triển và duy trì sự nghiệp đỉnh cao. Khối lượng công việc lớn và dồn dập khiến Dương Mịch quá tải, nhiều lần rơi vào trạng thái bị vắt kiệt sức. Tháng 4 vừa qua, cô phải tạm dừng hoạt động để nghỉ ngơi.

Duong Mich 20 nam showbiz anh 11

Nhờ sự chăm chỉ của mình, nhiều năm qua, Dương Mịch giữ vững vị thế là một trong những tiểu hoa đán 8X thành công nhất. QQ cho biết cô còn là minh tinh đắt giá nhất showbiz Trung Quốc với những chỉ số truyền thông tích cực, giá trị thương mại cao.

Duong Mich 20 nam showbiz anh 14

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết Dương Mịch sắp rời công ty Gia Hành Thiên Hạ. Nữ diễn viên không chỉ là nghệ sĩ dưới trướng mà còn là một trong ba cổ đông lớn nhất của công ty, nắm trong tay 15% cổ phần và có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của Gia Hành. Sự ra đi của Dương Mịch gây bàn tán trong dư luận. Hiện, cô chưa đưa ra phản hồi về mối quan hệ với Gia Hành.

Được săn đón như sao, kiếm bộn tiền nhờ giống người nổi tiếng

Nhờ vẻ ngoài giống người nổi tiếng, cuộc sống của Giao Hải Hoa, Hoàng Ninh, Phạm Nhất Hiền đều thay đổi. Họ được nhiều người biết tới và kiếm được thu nhập lớn.

Tỷ phú Châu Trác Hoa bị xét xử

Châu Trác Hoa hầu tòa vào ngày 2/9. Trùm giải trí Hong Kong bị cáo buộc 54 tội danh, đối mặt với mức án 33 năm tù giam.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm