Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Đài Loan bị chỉ trích vì mặc phản cảm đi ký tặng sách

Lâm Tương xuất hiện tại sự kiện ký tặng sách, có nhiều fan nam tham dự với tạo hình táo bạo. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục của cô quá hở hang, phản cảm.

Ngày 22/8, TVBS đưa tin nữ người mẫu Lâm Tương tổ chức buổi ký tặng sách ảnh tại thành phố Đài Bắc. Người đẹp sinh năm 1997 gây chú ý khi mặc bộ váy đen khoét sâu phần ngực tới tận vùng rốn. Hai bên sườn váy cũng được cắt xẻ.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng chê bai phong cách hở bạo của Lâm Tương ở sự kiện có nhiều đàn ông tham dự. Đa số ý kiến cho rằng cô mặc quá hở hang, phản cảm. Phần áo xẻ khoét sâu để lộ tới nửa bầu ngực của nữ người mẫu.

Khán giả gay gắt chỉ trích Lâm Tương tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cách khoe thân quá đà. Họ cho rằng người đẹp 25 tuổi cần bị xử phạt vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục tại nơi công cộng.

"Cô ta trông rẻ tiền", "Chiếc váy quá lộ liễu", "Lâm Tương không biết ngại khi phô bày cơ thể trước mặt hàng trăm người đàn ông sao", "Cơ quan chức năng cần vào cuộc vụ này để không xuất hiện Lâm Tương thứ hai. Cô ta khiến mọi người nhức mắt", "Có theo phong cách gợi cảm cũng phải biết ăn mặc tiết chế và phù hợp với hoàn cảnh", cư dân mạng bình luận.

Các kênh truyền thông hàng đầu Đài Loan như ETtoday, Apple Daily, SentTVBS liên hệ với Lâm Tương về vụ ăn mặc phản cảm, nhưng cô từ chối bình luận.

Lâm Tương sinh năm 1997, là người mẫu kiêm hot girl mạng, hoạt náo viên nổi tiếng ở Đài Loan. Cô hiện là thành viên của đội cổ vũ "Rakuten Girls" của CLB bóng chày Lotte Peach Ape.

Cô được mệnh danh là "nữ thần hoạt náo viên", "hot girl cheerleader". Trang Instagram của nữ người mẫu có hơn 1,2 triệu người theo dõi. Gần đây, Lâm Tương tham gia show truyền hình Hẹn hò với điều tra viên và chương trình thể thao dành cho nghệ sĩ All-Star Games 4.

Cổ Thiên Lạc bị chấn thương vì mặc bộ giáp 15 kg

Nam diễn viên phải mặc bộ giáp 15 kg để đóng cảnh hành động trong "Minh nhật chiến ký". Điều này khiến anh bị tổn thương cột sống cổ và phải phẫu thuật.

Cựu thành viên WINNER bị tố hành hung, sử dụng ma túy

Seo Min Jae, bạn gái cũ của Nam Tae Hyun, cho biết nam ca sĩ nghiện methamphetamine. Cô nắm giữ nhiều bằng chứng chứng minh Nam Tae Hyun dùng chất kích thích.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm