Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp hoang dã của thiên thần mới gia nhập Victoria's Secret

Người mẫu Barbara Palvin vừa gia nhập đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret. Trước đây, có thông tin cô là người thứ 3 chen vào chuyện tình của Justin Bieber và Selena Gomez.

Thien than Victoria's Secret anh 1
Mặc dù đã diễn show của Victoria's Secret 7 năm nhưng người mẫu Barbara Palvin chỉ mới gia nhập đội ngũ thiên thần hôm 14/3. Thông tin được xác nhận trên Fanpage chính thức của hãng nội y này. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng tới chân dài đến từ Hungary.
Thien than Victoria's Secret anh 2
"Tôi thấy mình như được định sẵn để trở thành một thiên thần của Victoria's Secret. Tôi hạnh phúc vì đã làm được điều này", Palvin chia sẻ trên trang cá nhân.
Thien than Victoria's Secret anh 3
Barbara Palvin sinh năm 1993 tại thủ đô Budapest, Hungary. Cô bước chân vào làng mốt năm 13 tuổi khi được tạp chí Spur mời chụp ảnh. Palvin sau đó chuyển đến châu Á để làm việc. Kể từ đó, cô là gương mặt trang bìa quen thuộc của Harper's Bazaar, Vogue, Marie Claire, Elle....

Thien than Victoria's Secret anh 4
Nhưng Palvin chỉ thực sự được nhiều người biết đến khi chụp ảnh chung với Justin Bieber tại hậu trường Victoria's Secret show 2012. Dân mạng cho rằng cô là người thứ 3 chen vào chuyện tình của giọng ca Baby và Selena Gomez, khiến họ chia tay. Song nữ người mẫu đã nhanh chóng phủ nhận.
Thien than Victoria's Secret anh 5
Hiện tại, chân dài Hungary đang yêu mặn nồng nam diễn viên Dylan Sprouse. Họ công khai mối quan hệ năm 2018. Sao Zack & Cody cùng bạn gái quyến rũ được bắt gặp đi xem đá bóng, xem phim và liên tục đăng ảnh âu yếm nhau.
Thien than Victoria's Secret anh 6
Palvin cao 1,75 m với số đo cơ thể nóng bỏng 82-58-89 cm. Làm mẫu nội y nhưng Palvin không ăn kiêng để siết cơ. Thay vào đó, cô dành thời gian tập luyện pilates 2h mỗi ngày, thực hiện 3-4 lần trong tuần. Môn thể thao này giúp chân dài 25 tuổi rèn luyện sự dẻo dai, giảm mỡ và thư giãn đầu óc.
Thien than Victoria's Secret anh 7
Tương tự người mẫu nội y khác, phong cách thời trang Palvin hướng tới là sự phóng khoáng và gợi cảm. Trang cá nhân có 11 triệu người theo dõi của cô đăng những khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng. Đôi lúc người mẫu làm mới bản thân bằng loạt váy áo hở lưng, hở vai và xẻ ngực.
Thien than Victoria's Secret anh 8
Bên cạnh làm mẫu, thiên thần Victoria's Secret còn tham gia đóng phim. Năm 2014, cô góp một vai nhỏ trong bộ phim hành động Hercules: The Thracian Wars, có sự tham gia diễn xuất của The Rock và Irina Shayk.

Chuyện tình đẹp của chân dài Victoria's Secret và diễn viên điển trai

Người mẫu Barbara Palvin và diễn viên Dylan Sprouse là cặp uyên ương mới, được khen đẹp đôi của làng giải trí quốc tế.



Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm