Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Malaysia thong thả, CĐV Việt Nam lùng mua vé chung kết

Hôm nay, các cổ động viên Malaysia đặt vé online xem trận lượt đi chung kết AFF Cup đã đến sân vận động Bukit Jalil để lấy vé một cách dễ dàng và an bình.

CĐV Malaysia nhảy múa khi mua được vé online Trong khi người hâm mộ Việt Nam vẫn chờ để mua lại vé, thì nhiều CĐV Malaysia đã đặt online trước đó vui mừng khi có tấm vé chung kết lượt đi AFF Cup vào chiều 10/12.

Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 1
Khung cảnh trước quầy vé sân Bukit Jalil rất thanh bình, khác hẳn với cảnh chen lấn, xô đẩy cách đó 24 giờ. Người hâm mộ bóng đá Malaysia thong thả đến làm thủ tục lấy vé online.
Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 2
Thậm chí không cần phải xếp hàng, cổ động viên Malaysia đến thẳng quầy lấy vé với thời gian chưa đầy 2 phút. Đặt vé online được nhiều người đánh giá là nhanh, gọn và hiện đại.
Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 3
Một ông bố và con đưa giấy tờ cá nhân cùng một biên nhận vé online để nhận 5 vé từ người bán. 40.000 vé online được Hiệp hội bóng đá Malaysia bán nhanh chóng trong vòng một giờ.
Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 4
Cận cảnh một chiếc vé xem trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 ở Malaysia.
Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 5
Nhóm bạn của anh Kamarul khoe vé xem chung kết ngay sau khi hoàn thành thủ tục lấy vé. Anh nói: "Quá hạnh phúc và may mắn cho chúng tôi. Chúng tôi không cần phải ngủ ở đây để canh vé".
Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 6
Các cổ động viên nhảy múa, ăn mừng cùng nhau tạo nên không khí sôi động. Những người mua vé online có tâm trạng hoàn toàn khác với những người phải mua vé trực tiếp.

Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 7
Quanh khu đổi vé online là rất nhiều gian hàng bán đồ lưu niệm của đội chủ nhà.
Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 8
Một chiếc vé online chỉ có giá từ 40 đến 50 MYR nhưng nếu bán lại cho phe vé có giá cao hơn gấp 6 lần. Nhiều người cho biết sẵn sàng nhượng lại vé nếu được giá.
Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 9
Không ít cổ động viên Việt Nam cũng lang thang ở đây để tìm vé nhưng rất khó tìm được vé cho người hâm mộ của đội khách lúc này.
Bukit Jalil,  ve chung ket,  chung ket AFF,  AFF Cup,  AFF,  CDV Viet Nam anh 10
Ba cổ động viên Việt Nam mượn vé của nhóm bạn anh Kamarul chụp hình chứ vẫn chưa tìm mua được vé. Được biết, giá vé chợ đen người hâm mộ Việt Nam hỏi mua rơi vào khoảng 300 MYR/vé (1,6 triệu đồng) hoặc 600 MYR/cặp (3,3 triệu đồng).

HLV Park Hang-seo: 'Chung kết AFF Cup là khoảnh khắc đặc biệt với tôi'

Sáng 10/12, trước chung kết lượt đi AFF Cup trên sân Bukit Jalil, HLV Park Hang-seo cho biết đây là trận quan trọng và đặc biệt khi tuyển Việt Nam phải thi đấu dưới sức ép lớn.


Quang Thịnh - Minh Chiến (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm