Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mặc sexy nhất Met Gala 2022

Sự kiện Met Gala 2022 lấy chủ đề Hào quang mạ vàng. Dàn sao có mặt trên thảm đỏ để lại ấn tượng với khán giả yêu thích sự hào nhoáng của thời trang.

Met gala 2022 anh 1

Diễn viên đóng thế hợp vai nhất: Theo tạp chí The Cut, chi tiết nơ khổng lồ trên trang phục của Blake Lively gợi nhớ đến nhân vật của Carrie Coon trong The Gilded Age. Không có gì lạ khi cô hoàn toàn có thể thay thế các diễn viên trong phim để trở thành Lady Liberty. Vợ Ryan Reynolds thể hiện đúng tinh thần thời đại vàng son, vinh danh sự hào nhoáng của thời trang Mỹ trong vai trò người chủ trì đêm tiệc. Ảnh: Vogue.

Met gala 2022 anh 2

Người có khả năng xuất hiện trong bảo tàng nhất: Billie Eilish diện bộ trang phục hoàn hảo tại đêm tiệc. Thiết kế giúp cô tôn lên làn da trắng và những đường nét đẹp nhất của cơ thể. The Cut cho rằng ngôi sao Gen Z như bước ra từ bức vẽ của danh họa John Singer Sargent. Có người so sánh cô với chân dung của ca sĩ Mabel Batten được treo trong Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, Mỹ - nơi diễn ra Met Gala 2022. Ảnh: Getty.

Met gala 2022 anh 3

Người hợp chủ đề nhất: Không phải ngôi sao diện trang phục lộng lẫy, người được đánh giá hợp chủ đề Thời đại vàng son nhất là Riz Ahmed. Trên thảm đỏ đầy những thiết kế vàng nổi bật, tài tử lại diện trang phục công nhân. Theo The Cut, thời kỳ mạ vàng là giai đoạn người nhập cư, lao động nghèo tăng nhanh. Trang phục tuy đơn giản này giúp gợi nhớ người lao động của thời kỳ đó. "Tôi muốn dùng sự tôn kính cho người lao động nhập cư - đối tượng giữ cho Thời đại mạ vàng phát triển mạnh", anh nói tại thảm đỏ. Ảnh: Vogue.

Liệu phim ảnh có còn hái ra tiền?

Khi tình hình dịch bệnh tạm ổn, các ông chủ lo lắng cho tương lai của rạp chiếu, nhất là khi kế hoạch phát hành của hãng phim, thị hiếu khán giả ngày càng khó đoán.

Elon Musk tạo dáng trên thảm đỏ Met Gala 2022

Trở lại Met Gala sau 4 năm, tỷ phú công nghệ tháp tùng mẹ lên thảm đỏ. Đây là lần đầu ông xuất hiện ở sự kiện giải trí sau thương vụ mua lại Twitter.

Tỷ phú truyền hình không ra khỏi nhà suốt 322 ngày

Oprah Winfrey cho biết bà bị bạn bè chế nhạo vì ở trong nhà gần một năm. Bà hoàng truyền hình không dám ra đường vì sợ tình hình dịch bệnh Covid-19.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm