Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người lồng tiếng Râu Trắng trong One Piece qua đời

Kinryu Arimoto, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật "bố già" Râu Trắng đã qua đời do căn bệnh ung thư thực quản.

Kinryu Arimoto, diễn viên lồng tiếng bắt đầu sự nghiệp của mình từ những năm 1960. Giọng nói của ông xuất hiện trong nhiều phim hoạt hình anime của Nhật Bản nhưng nổi tiếng nhất trong số đó là vai Edward Newgate (Râu Trắng). 

Ngày 8/2, Livingoor News thông báo Kinryu Arimoto đã qua đời vì căn bệnh ung thư thực quản hôm 1/2 ở tuổi 78.

dien vien long tieng rau trang qua doi anh 1
Ngày 1/2, Kinryu Arimoto, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật "bố già" Râu Trắng đã qua đời do căn bệnh ung thư thực quản.

Bên cạnh việc lồng tiếng cho Râu Trắng, Arimoto còn lồng tiếng cho Nogami trong City Hunter, Patrick Zala trong Gundam Seed và Tomimi Masaoke trong Psycho Pass.

Những diễn viên lồng tiếng tuy không xuất hiện trên màn ảnh nhưng chính họ là những người góp phần tạo nên thành công cho bộ truyện Đảo hải tặc - One Piece. Tác phẩm này được chuyển thể thành phim hoạt hình và game.

Ngoài Edward Newgate, Luffy, Nami là những nhân vật được khán giả mến mộ. Nhiệm vụ lồng tiếng cho Luffy được hai diễn viên nữ Mayumi Tanaka và Colleen Clinkenbeard đảm nhiệm trong suốt bộ anime. Trong khi đó, nhân vật Nami được Akemi Okamura và Megumi Toyomuchi đảm nhận.

Bombi Saga - Game cũ mà mới

Bombi Saga là tựa game đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành chiến thắng tại cuộc thi viết ứng dụng cho Windows Phone do Microsoft tổ chức.

Trọng Hưng

Bạn có thể quan tâm