Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng Herrera được Man Utd trọng thưởng

Với phong độ ấn tượng ở mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera được Man Utd trọng thưởng bằng bản hợp đồng mới.

Highlights 3D MU 2-0 Chelsea Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 33 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

Ander Herrera đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Chelsea cuối tuần qua. Ngoài nhiệm vụ bắt chết ngòi nổ Eden Hazard bên phía đối phương, tiền vệ người Tây Ban Nha còn góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của “Quỷ đỏ” với 1 đường kiến tạo cho Rashford và tự mình ghi bàn thắng quyết định trận đấu.

Theo Daily Mail, BLĐ Man Utd quyết định trọng thưởng tiền vệ Ander Herrera bằng bản hợp đồng mới với mức lương 120.000 bảng/tuần (tăng hơn 50.000 bảng/tuần so với mức lương hiện tại). Với bản hợp đồng này, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ nằm trong top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất ở MU.

Nguoi hung Herrera duoc Man Utd trong thuong anh 1
Herrera có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Chelsea cuối tuần qua.

Cựu tiền vệ Athletic Bilbao gia nhập Man Utd vào mùa hè 2014 với giá 29 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2018. Ở hai mùa giải đầu tiên thi đấu cho “Quỷ đỏ”, Herrera luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV Louis van Gaal, anh đã có 72 lần ra sân và ghi được 12 bàn thắng dưới thời HLV người Hà Lan.

Ở mùa giải này, Herrera mới có được 2 bàn thắng và 6 pha kiến tạo thành bàn sau 42 trận ra sân trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha lại thể hiện được phong độ ấn tượng với vai trò là một "máy quét" ở khu vực giữa sân và khả năng phát động tấn công rất tốt. Thống kê từ đầu mùa giải, Herrera đã tắc bóng trung bình 3,1 lần/trận, số lần chặn bóng thành công 2,7 lần/trận và tỷ lệ truyền chính xác lên đến 88%.

Trước thông tin được Man Utd trọng thưởng, tiền vệ sinh năm 1989 vui mừng cho biết: “Mùa giải này tôi đã nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên. Mourinho đã mang cho tôi nhiều niềm tin, ông ấy từng nói rằng tôi sẽ trở thành cầu thủ quan trọng. Tôi rất hạnh phúc về điều đó”.

“Tôi đang có một mùa giải tương đối tốt, tuy nhiên tôi cần phải cố gắng hơn nữa. Mọi người sẽ quên tất cả thành tích của bạn nếu bạn không làm tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Tôi sẽ coi một tháng rưỡi nữa là thời gian quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. Đó là cách giúp tôi thành công hơn” - tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Nguoi hung Herrera duoc Man Utd trong thuong anh 2
Phong độ của Herrera mùa giải này.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm