Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng của Real Madrid phải khâu 20 mũi

Trung vệ người Đức bị chấn thương nặng sau khi nỗ lực giúp Real Madrid có được 1 điểm vào phút chót trước Shakhtar Donetsk tại Champions League rạng sáng 12/10.

Rudiger dính chấn thương nặng sau khi giúp Real Madrid thoát thua. Ảnh: Reuters.

Theo COPE, trung vệ Antonio Rudiger phải khâu 20 mũi ở khu vực mặt sau pha va chạm ở bàn ấn định tỷ số 1-1 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk. Rudiger vì thế không thể ăn mừng dù lập công. Anh đứng loạng choạng trước khi ngã ra sân và ôm đầu. Ngôi sao người Đức rời sân với gương mặt dính đầy máu.

Trước đại diện Ukraine, Real Madrid bị dẫn 1-0 tới khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Bàn thắng của Rudiger giúp Real Madrid duy trì mạch bất bại trên mọi đấu trường. Đây cũng là pha lập công thứ hai kể từ đầu mùa của Rudiger cho đội chủ sân Bernabeu. Trước đó, cựu sao Chelsea ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Real trước Mallorca tại vòng 5 La Liga.

Rudiger gia nhập Real theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea. Được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện tại, ngôi sao người Đức chuyển tới Real sau khi đã vô địch Champions League cùng "The Blues". Rudiger từng thừa nhận Real đã liên lạc với anh sớm và trung vệ này "không thể từ chối" cơ hội gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Tại Champions League lúc này, Real đang có 10 điểm sau 4 lượt trận, hơn đội nhì bảng Leipzig 4 điểm. Nếu giành 3 điểm ở lượt đấu tới gặp chính đối thủ này, Real chắc chắn giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng F.

Nhà ĐKVĐ Champions League giữ vững vị thế trên toàn bộ đấu trường trong mùa giải này. Tại La Liga, Real thắng 7, hòa 1 sau 8 vòng, đứng nhì bảng do kém Barca hiệu số. Trong khi ở Champions League, trận đấu với Shakhtar Donetsk mới là lần đầu mất điểm của "Los Blancos".

Real Madrid anh 1
Rudiger: 'Real thể hiện bộ mặt thật ở Champions League' Lần đầu lên tiếng sau khi gia nhập Real Madrid, cựu trung vệ Chelsea đặt mục tiêu giành chiếc cúp tai voi danh giá với đội bóng mới.

Neymar chỉ ra hậu vệ đáng sợ nhất

Trả lời DAZN, tiền đạo Neymar của PSG cho rằng Antonio Rudiger là trung vệ đáng gờm nhất mà anh từng đối mặt.

Mbappe đang tự phá hỏng hình ảnh bản thân

Việc Kylian Mbappe đòi rời Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 không phải nước đi khôn ngoan của cầu thủ này.

Real Madrid thoát thua phút 90+5

Đội đương kim vô địch châu Âu gặp nhiều khó khăn trong trận hòa 1-1 với Shakhtar Donetsk ở loạt trận 4 bảng F Champions League rạng sáng 12/10 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm