Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar chỉ ra hậu vệ đáng sợ nhất

Trả lời DAZN, tiền đạo Neymar của PSG cho rằng Antonio Rudiger là trung vệ đáng gờm nhất mà anh từng đối mặt.

"Tôi rất thích Rudiger. Một trung vệ đáng sợ", Neymar thừa nhận. "Cậu ấy cao to, khỏe. Một số tiền đạo có chút sợ hãi khi đối đầu với Rudiger. Tôi thì không, nhưng bản thân chắc chắn rằng nhiều chân sút khác sẽ có chút lo ngại trước cậu ấy".

Cũng trong cuộc trả lời với DAZN, Neymar dành nhiều lời khen cho Virgil van Dijk của Liverpool. Anh miêu tả trung vệ Hà Lan là mẫu cầu thủ mạnh mẽ và thông minh. Để đánh bại Van Dijk theo Neymar không hề dễ dàng.

"Virgil van Dijk biết chọn thời điểm phù hợp để hạ gục bạn. Anh ấy cũng biết tính toán lúc nào thì nên tắc bóng", Neymar nêu quan điểm.

Neymar anh 1

Neymar giờ đã khác. Anh tỏ ra rất quyết tâm trong mùa thứ 6 khoác áo PSG. Ảnh: Reuters.

Thời còn khoác áo Barca, Neymar nhiều lần đối đầu Raphael Varane, cựu sao Real Madrid. Tiền đạo người Brazil nhận xét đồng nghiệp có tốc độ, sự nhanh nhẹn và lối chơi thông minh.

Theo Neymar, khả năng chọn vị trí của Varane rất tốt đồng thời không bao giờ mắc sai lầm. Những điều đó tạo nên một trung vệ đẳng cấp thế giới. "Đó là lý do Varane giành chiến thắng rất nhiều", ngôi sao PSG nhấn mạnh.

Neymar đang bước vào mùa thứ 6 chơi cho PSG. Anh có sự cải thiện rất rõ về phong cách thi đấu lẫn thái độ. Trên sân, cựu sao Barca chịu khó di chuyển, tích cực lên công về thủ. Hình ảnh một Neymar chơi phập phù đã không còn.

Mùa 2022/23, Neymar có 8 bàn và 6 kiến tạo tại Ligue 1. Tối 10/9, ngôi sao người Brazil ghi bàn duy nhất, giúp PSG thắng Brest với tỷ số 1-0 trên sân Parc des Princes, thuộc vòng 7. Ở UEFA Champions League, Neymar sở hữu 1 kiến tạo.

Neymar trao huy chương cho Messi, Ramos Ngôi sao người Brazil trực tiếp trao huy chương vô địch cho các đồng đội ở PSG sau chiến thắng 4-0 trước Nantes tại Siêu cúp Pháp rạng sáng 1/8 (giờ Hà Nội).

Neymar nhận xét về Messi và Verratti

Cầu thủ người Brazil dành nhiều lời khen cho 2 người đồng đội của mình tại PSG.

Anh Trần

Bạn có thể quan tâm