Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng Cesar nấc nghẹn sau chiến thắng của Selecao

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng kịch tính của Brazil trước Chile, thủ thành Julio Cesar đã không thể ngăn được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Ở tuổi 34, đây gần như sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Julio Cesar. Thậm chí, từng có những nghi ngại xung quanh việc HLV Felipe Scolari tin dùng Cesar khi anh đã ở bên kia sườn dốc. Nhưng đáp lại tất cả, cựu thủ thành của Inter đã thi đấu chói sáng giúp Brazil đánh bại Chile trong loạt “đấu súng” cân não để giành vé vào tứ kết.

Phát biểu ở buổi phỏng vấn sau trận, Cesar nghẹn ngào cho biết. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội. Tôi đã trải qua quá nhiều cảm xúc ở trận đấu này. Chỉ có Chúa và gia đình mới có thể hiểu được những gì tôi từng trải qua để tiếp tục thể hiện mình ngày hôm nay. Họ đã giúp tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều”.

“Tôi đã khóc trong tuyệt vọng cách đây 4 năm nhưng bây giờ, tôi cũng khóc nhưng với những giọt nước mắt hạnh phúc. Vẫn còn những trận đấu phía trước nhưng tôi cứ mơ và cảm nhận hương vị ngọt ngào của chiến thắng đi đã”.

Cesar cũng thừa nhận, anh và các đồng đội đã bước vào trận đấu với Chile dưới áp lực tâm lý không hề nhỏ. “Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn dù thi đấu khá tốt ở hiệp đầu tiên. Sau khi Chile có bàn gỡ, chúng tôi bắt đầu gặp vấn đề trong cách chơi bóng của mình. Chúng tôi thi đấu trên sân nhà và phải chịu một áp lực cực lớn”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm