Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng Bravo bất mãn với Pep Guardiola?

Thủ thành Claudio Bravo bộc lộ vẻ khó chịu khi được HLV của mình đến chúc mừng chiến công cản 2 quả luân lưu ở tứ kết League Cup.

tran Leicester vs Man City anh 1
Thủ thành Claudio Bravo tươi cười ăn mừng với đồng đội sau khi đẩy được quả luân lưu của Riyad Mahrez.
tran Leicester vs Man City anh 2
Nhưng nụ cười trên khuôn mặt Bravo nhanh chóng vụt tắt khi ông thầy Pep Guardiola tiến đến chúc mừng. Thủ thành người Chile mím môi, khuôn mặt bộc lộ sự khó chịu và quay đi rất nhanh, không ăn mừng với Pep.

tran Leicester vs Man City anh 3
Đây là trận thứ hai liên tiếp Bravo làm người hùng trên chấm 11 mét ở League Cup. Ở vòng 4, anh giúp Man xanh thắng Wolverhampton 4-1, sau khi hòa 1-1 ở hai hiệp chính. Đội trưởng tuyển Chile là chuyên gia bắt luân lưu đích thực với phong độ rất cao. Tại bán kết Confed Cup, anh cản liên tiếp 3 quả luân lưu của ĐT Bồ Đào Nha, giúp Chile thắng chóng vánh 3-0. Trước đó, Bravo đã cản 2 quả trong 2 trận chung kết Copa America.
tran Leicester vs Man City anh 4
Khoảnh khắc Bravo trượt cỏ ăn mừng chiến thắng tối qua.
tran Leicester vs Man City anh 5
Việc CĐV chạy vào sân ôm hôn, xin chữ ký cầu thủ rất phổ biến, nhưng tiếp cận HLV là cực kỳ hiếm gặp. Cũng ở trận đấu tối qua, hai nhân viên bảo vệ đã ngăn cản một nam CĐV lẻn vào sân, mang theo ý định tiếp cận HLV Pep Guardiola.
tran Leicester vs Man City anh 6
Trên đường bị lực lượng an ninh dẫn đi, người đàn ông cố quay lại biểu thị sự mến mộ với chiếc lược gia người Tây Ban Nha. Do những ngôi sao Aguero hay De Bruyne không góp mặt cả trong đội hình chính lẫn trên băng ghế dự bị, Pep là ngôi sao sáng nhất trên sân. Ông là cựu danh thủ, đồng thời đang tiếp cận ngôi đền huyền thoại của HLV.
tran Leicester vs Man City anh 7
Pep nói đùa trong buổi họp báo sau trận: "Có lẽ anh ta muốn xin áo của tôi".
tran Leicester vs Man City anh 8
Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau trận, Pep khẳng định Man City không thể giành cú ăn 4: "Nó không có thật, hãy quên chuyện đó đi".
Highlights Leicester 1-1 Man City (luân lưu: 3-4) Man City vào bán kết League Cup sau khi giành chiến thắng 4-3 trước Leicester trong loạt sút luân lưu 11 m.




Hoàng Anh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm