Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ Việt Nam được xem Champions League từ đêm nay

Hôm nay, truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) công bố đàm phán thành công để sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng truyền hình 2 giải bóng đá UEFA Champions League và Europa League.

Thỏa thuận này có hiệu lực ngay lập tức từ thời điểm này của mùa giải hiện tại 2017/18 và 3 mùa giải tiếp theo 2018/19, 2019/20, 2020/21. Đơn vị này sở hữu bản quyền trên hạ tầng truyền hình trả tiền và internet (OTT) tại Việt Nam. 

viet nam xem champions league anh 1
Champions League đã trở lại với người hâm mộ Việt Nam trên sóng truyền hình.

Theo đó, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam sẽ có thể theo dõi các trận đấu ở Champions League ngay từ 2h45 ngày 7/3, với trận cầu đinh giữa Paris Saint Germain và Real Madrid. Trận đấu Tottenham Hotspur vs Juventus vào 2h45 ngày 8/3 và AC Milan vs Arsenal vào 1h ngày 9/3 cũng được truyền hình trực tiếp.

Trước đây, vấn đề bản quyền phát sóng UEFA Champions League vẫn là một vấn đề với các nhà đài tại Việt Nam. Việc vi phạm bản quyền Champions League bằng cách phát trực tiếp các trận đấu trên internet đã khiến Việt Nam bị ngừng cung cấp tín hiệu các trận đấu ở giải đấu này. Vì thế, nhà đài sở hữu bản quyền buộc phải có biện pháp chống tràn sóng và vi phạm bản quyền, nhất là trên nền tảng internet.

Dù vậy, việc Champions League trở lại trên sóng truyền hình là một tín hiệu vui với người hâm mộ bóng đá đỉnh cao tại Việt Nam.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm