Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm quen Parc des Princes, dàn sao Real sẵn sàng giành vé đi tiếp

Chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi trên sân nhà Bernabeu giúp đoàn quân của HLV Zidane có được tâm lý thoải mái và tự tin vào tấm vé đi tiếp sau chuyến làm khách trên sân của Paris SG.

Ronaldo cùng đồng đội làm quen sân Parc des Princes HLV Zidane cùng các học trò vui vẻ luyện tập chuẩn bị cho trận chiến quan trọng trên đất Pháp.
Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 1
Sau khi đặt chân tới nước Pháp, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã có buổi tập làm quen sân vận động Parc des Princes trước khi đối đầu với Paris SG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, diễn ra vào rạng sáng mai (2h45 ngày 7/3).
Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 2
Ronaldo là chân sút được kỳ vọng nhất bên phía Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang cho thấy hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 12 bàn trong 7 trận ra sân gần nhất. Với cú đúp bàn thắng vào lưới Getafe hôm 4/3 vừa qua, Ronaldo chính thức xác lập kỷ lục 300 bàn tại đấu trường La Liga cho riêng mình. Anh cũng là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn ở đấu trường Champions League mùa giải này với 11 bàn thắng, hơn 2 người đứng sau là Firmino (Liverpool) và Harry Kane (Tottenham) 4 bàn.
Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 3
Ngay trước thềm đại chiến với PSG, HLV Zidane liên tiếp đón tin vui khi cặp đôi tiền vệ Toni Kroos và Luka Modric  đã bình phục chấn thương và hoàn thành tốt các bài tập.
Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 4
Sau thời gian nghỉ do chấn thương đùi, Luka Modric tích cực luyện tập nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất cho trận chiến quan trọng với đại diện nước Pháp. 
Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 5
Ngoài cặp đôi Toni Kroos và Luka Modric, hậu vệ cánh trái Marcelo cũng sẵn sàng ra sân ở trận đấu này. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 5-3 của Real Madrid trước Real Betis hôm 19/2, nhưng anh đã kịp hồi phục và được HLV Zidane cho vào sân ở phút 65 trận đấu với Getafe.
Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 6
Gareth Bale có được phong độ khá tốt trong những vòng đấu vừa qua. Ngôi sao người xứ Wales đang nỗ lực tìm lại vị trí chính thức trong đội hình HLV Zidane.
Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 7
"Chúa nhẫn" Raul Gonzalez cũng có mặt ở sân Parc des Princes để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Real trước trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng trong.
Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 8
Có được lợi thế rất lớn với chiến thắng 3-1 trên sân nhà Bernabeu cùng sự trở lại của hàng loạt trụ cột, nhưng HLV Zidane vẫn thận trọng trước chuyến làm khách trên sân Parc des Princes. Chiến lược gia người Pháp cho rằng: "Việc bắt đầu bằng tỷ số 3-1 không mang ý nghĩa gì. Đây là trận đấu lớn và chúng tôi đã chuẩn bị tất cả cho trận đấu này. Chúng tôi cần chơi thật hay trong 90 phút hoặc có thể là hiệp phụ".
Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 9
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Zidane đề cao tài năng của Di Maria, người có thể thay thế vị trí của Neymar trong trận đấu này: "Di Maria là cầu thủ đẳng cấp. Chúng tôi hiểu rõ cậu ấy, vì cậu ấy là một phần lịch sử ở Madrid. Cậu ấy có thể chơi bất cứ đâu. Paris SG sẽ mạnh mẽ hơn khi có Di Maria trong đội".

Lam quen Parc des Princes,  dan sao Real san sang gianh ve vao vong trong anh 10
Ngoài những lợi thế về điểm số và lực lượng, Real Madrid cũng đón nhận tin vui khi trọng tài bắt chính trận đấu này là ông Felix Brych. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được 3 trận thắng cùng 1 trận hòa trong 4 lần vị "vua áo đen" này bắt chính.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm