Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ vây kín HLV Park trong ngày trở về Hàn Quốc

Sáng 14/12, huấn luyện viên Park Hang-seo và U23 Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ngắn ngày trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020.

HLV Park ve Han Quoc anh 1

U23 Việt Nam bước vào chuyến tập huấn tại Hàn Quốc chỉ vài ngày sau khi trở về từ Philippines cùng tấm HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 30. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập luyện từ ngày 14/12 đến 22/12. Sau đó, đội sẽ trở về TP.HCM trước khi sang Thái Lan dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

HLV Park ve Han Quoc anh 2

Rất đông người hâm mộ có mặt tại sân bay để chào đón chiến lược gia người Hàn Quốc trở về quê hương. Nhóm người hâm mộ Việt Nam cũng có mặt để cổ vũ thầy trò HLV Park.

HLV Park ve Han Quoc anh 3

Người hâm mộ tại sân bay tỏ ra phấn khích khi U23 Việt Nam bước ra ngoài sảnh. Trong danh sách tập huấn lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc giữ lại nhiều trụ cột vừa chinh chiến tại SEA Games 30 và bổ sung một số gương mặt quen thuộc như Trần Đình Trọng, Trần Danh Trung.

HLV Park ve Han Quoc anh 4

Người hâm mộ Hàn Quốc dành tặng cho HLV Park những bó hoa trong ngày trở về. Sau những thành công đạt được cùng bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc trở nên nổi tiếng ở quê nhà.

HLV Park ve Han Quoc anh 5

Nhiều cổ động viên xin chữ ký và chụp ảnh cùng HLV trưởng tuyển Việt Nam. Thầy Park cũng tỏ ra cởi mở và vui vẻ sau chuyến bay dài.

HLV Park ve Han Quoc anh 6

Truyền thông và người hâm mộ vây kín nhà cầm quân người Hàn Quốc ở sân bay. Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, ông cũng thường xuyên trở về quê nhà mỗi khi có thời gian rảnh.

HLV Park ve Han Quoc anh 7

Chia sẻ với truyền thông tại sân bay, HLV Park khẳng định mong muốn của ông là đưa Việt Nam dự Olympic Tokyo 2020 sau khi hoàn thành mục tiêu giành HCV tại SEA Games 30.

HLV Park ve Han Quoc anh 8

HLV Park vẫy tay chào phóng viên và người hâm mộ trước khi ra về. Tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên đất Thái Lan đầu năm sau, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng Jordan, UAE và CHDCND Triều Tiên.

HLV Park được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt tại Hàn Quốc Sáng 14/12, HLV Park Hang-seo đã tới Hàn Quốc, trong chuyến tập huấn của U23 Việt Nam. Tại sân bay quê nhà, HLV Park được đông đảo người hâm mộ và truyền thông chào đón.

U23 Việt Nam đá giao hữu với đội hạng Ba Hàn Quốc

U23 Việt Nam sẽ chơi 2 trận giao hữu trên đất Hàn Quốc trước khi trở về TP.HCM để tập huấn giai đoạn cuối trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Đình Trọng trao đổi cùng bác sĩ Choi trước giờ sang Hàn Quốc

Tối 13/12, U23 Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài để di chuyển sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra ở Thái Lan đầu năm 2020.

Thế Anh

Nguồn: Naver, Yonhap, Newsis

Bạn có thể quan tâm