Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ tràn lên xe thưởng quà quê cho U19 Việt Nam

Dù không còn những ngôi sao Công Phượng, Xuân Trường, U19 Việt Nam vẫn nhận được sự yêu mến đặc biệt của người hâm mộ Hà Nam sau khi giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Lào.

U19 Việt Nam 3-1 U19 Lào: Chiến thắng thuyết phục

Trong trận giao hữu trên sân Hà Nam lúc 16h, U19 Việt Nam thắng U19 Lào 3-1 với các pha lập công của Thanh Hậu, Đức Chinh và tình huống đá phản lưới của cầu thủ số 4 đội khách.

Sau khi kết thúc trận đấu U19 Việt Nam - U19 Lào, không có cảnh những fan nữ vây quanh cầu thủ nổi tiếng để xin chữ ký. Hình ảnh xúc động nhất là lúc các cậu nhóc 18-19 tuổi cười tươi khi người dân Hà Nam tràn lên xe tặng họ những túi nước uống giải khát, hoa quả...
Và cả một bó hoa lớn mà người hâm mộ đã chuẩn bị từ trước trận. Lứa U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ khi nhận được sự mến mộ giản dị mà ấm áp từ người dân Hà Nam.
Trước đó, trong thời gian diễn ra trận đấu, khoảng hơn 3.000 khán giả đã ngồi kín khán đài A sân vận động tỉnh Hà Nam để cổ vũ U19 Việt Nam đá trận giao hữu đầu tiên, nhằm chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Lào vào cuối tháng 8 tới. 
Bên cạnh trang phục cổ động và chiếc trống lớn, người hâm mộ tự làm những chiếc kèn để làm nóng không khí trận đấu.
Nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Nguyệt (giữa) có mặt theo dõi trận đấu của U19 Việt Nam.
Người hâm mộ vây quanh hỏi thăm chấn thương của Thanh Hậu. Ở tình huống phút 70, Thanh Hậu bị một tiền vệ U19 Lào sút trúng bắp chân khiến anh nằm sân đau đớn. Sau đó, khá đông người dân nán lại để vẫy tay chào các cầu thủ U19 Việt Nam lên xe rời sân vận động, trở về Hà Nội ngay trong tối 12/8.

HLV Miura dự khán trận thắng ra mắt của U19 Việt Nam

Nhà cầm quân người Nhật Bản dự khán trận đấu U19 Việt Nam - U19 Lào trên SVĐ Hà Nam nhằm mục đích tìm kiếm nhân sự cho các đội tuyển Quốc gia trong tương lai.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm