Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ 'soi' nội thất nhà mới của Anh Tú - Diệu Nhi

Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu hé lộ căn hộ tân hôn. Các fan thích thú với mức độ đầu tư của cả 2 vào các món đồ công nghệ gia dụng, đặc biệt là chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke.

Sau màn bày tỏ tình cảm ngọt ngào tại lễ cưới, Anh Tú - Diệu Nhi tiếp tục làm fan trầm trồ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên của căn hộ mới. Chiếc vlog house tour vừa đăng lên YouTube của Diệu Nhi chỉ sau vài tiếng đã được các fan tích cực chia sẻ, một phần vì mức độ đầu tư của cả 2 cho tổ ấm nhỏ, một phần vì ý tưởng giới thiệu nhà độc lạ, đúng “chuẩn” fan phim Hàn.

Lần lượt từng gian phòng đều được lấy ý tưởng từ những bộ phim Hàn đình đám một thời như Vì sao đưa anh tới, Yêu tinh, Ngôi nhà hạnh phúc. Anh Tú bất đắc dĩ phải cosplay các nhân vật nam chính để chiều lòng sở thích của vợ, khiến không ít người trầm trồ vì độ chiều vợ của anh chàng.

Sở hữu tone màu trắng chủ đạo, căn hộ tân hôn của cặp vợ chồng son mang đậm cá tính của chủ nhân. Phòng khách tạo ấn tượng “chuẩn Hàn” ngay từ khi bước vào. Tại đây, những món nội thất gia dụng “sang - xịn - mịn” với công nghệ hiện đại như máy lọc không khí và máy hút bụi Samsung được bày biện, vừa để phục vụ cuộc sống tiện nghi, vừa chăm sóc chất lượng sức khỏe của cả 2.

Tiếp đến là không gian được cặp đôi đầu tư và dành nhiều thời gian nhất, cũng là nơi Anh Tú - Diệu Nhi yêu thích nhất trong ngôi nhà của mình. Đó là gian bếp với điểm nhấn ở chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke.

Samsung anh 1

Tủ lạnh Samsung Bespoke vừa mang màu sắc cá tính của cặp đôi, vừa ẩn mình hòa hợp với phong cách căn nhà.

Tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, tủ lạnh Bespoke mang màu Trắng - Xanh Skyblue độc đáo. Diệu Nhi cho biết, màu sắc của chiếc tủ được lựa chọn theo 2 tiêu chí: Phù hợp với tone màu trắng hiện đại của căn hộ, và chiều lòng tính cách nhẹ nhàng của Anh Tú.

Tuy vậy, Diệu Nhi vẫn “lăm le” kết nạp thêm một mô-đun màu hồng cho đúng cá tính của mình. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng nhờ 7 màu sắc thời thượng và khả năng kết hợp mô-đun linh hoạt chỉ có trên tủ lạnh Samsung Bespoke.

Thiết kế phẳng, âm tường, mặt gương sang trọng cũng là một điểm cộng của tủ lạnh Bespoke. Ngôn ngữ thiết kế hiện đại với những góc cạnh tinh tế, xóa bỏ khoảng trống giữa tủ lạnh và tường xung quanh giúp vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo hiệu ứng thị giác liền mạch cho một không gian sống thời thượng.

Anh Tú - Diệu Nhi không chỉ yêu thích tủ lạnh Samsung Bespoke ở ngoại hình. Với vai trò đầu bếp chính của gia đình, Anh Tú luôn quan tâm đến các công nghệ hiện đại, giúp giữ thực phẩm tươi lâu, ngon trọn vị. Tủ lạnh Samsung Bespoke với 3 Dàn lạnh độc lập giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn, không bị lẫn mùi; kết hợp ngăn đông mềm chuẩn -1 độ C bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn dưỡng chất là lời giải cho những bữa cơm nhà ấm cúng của đôi vợ chồng.

Samsung anh 2

Diệu Nhi tự tin với tủ lạnh Samsung Bespoke khi cô có thể chiều lòng mọi vị khách đến chơi nhà.

Còn với Diệu Nhi, tính năng yêu thích nhất của cô là ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+. Đây là ngăn nữ nghệ sĩ dành riêng cho các thức uống yêu thích hàng ngày hoặc những bữa tiệc cùng bạn bè. Những lúc cần chuyển chế độ làm lạnh để trữ các loại thực phẩm khác yêu cầu nhiệt độ chính xác, cô cũng dễ dàng chuyển đổi chỉ với một nút điều khiển.

Vun vén thành công cho tổ ấm nhỏ, cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt cho rằng 2022 là năm đại thắng của mình. Có sự đồng hành của các sản phẩm đồ gia dụng Samsung, ngôi nhà mới của cặp vợ chồng trẻ tiện nghi và thoải mái hơn, sẵn sàng đón chào năm mới Quý Mão với nhiều dự định mới.

Tủ lạnh Samsung với 7 màu sắc thời thượng, cho phép người dùng chọn lựa và kết hợp theo sở thích và cá tính riêng, phù hợp nhiều không gian, thiết kế.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin và nhận ưu đãi Tết lớn từ Samsung tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm