Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ MU biểu tình phản đối nhà Glazer

Cảnh sát phải vào cuộc để đảm bảo an ninh bên ngoài trung tâm huấn luyện Carrington của Manchester United để ngăn các cổ động viên quá khích.

Tối 15/4 (giờ Hà Nội), hai băng rôn mang thông điệp phản đối nhà Glazer xuất hiện bên ngoài trung tâm huấn luyện Carrington của Manchester United. Đám đông chỉ giải tán khoảng nửa giờ đồng hồ trước khi Ralf Rangnick tổ chức cuộc họp báo cho trận gặp Norwich City.

Các cổ động viên Manchester United cũng kêu gọi một cuộc tẩy chay khác với nhà Glazer, khi "Quỷ đỏ" tiếp đón Norwich tại Old Trafford vào tối 16/4 (giờ Hà Nội).

Khi được hỏi về cuộc biểu tình của cổ động viên MU, HLV Rangnick nói: "Tất cả chúng ta đều biết bóng đá là môn thể thao mang lại đam mê và cảm xúc. Chúng tôi đều hiểu nỗi thất vọng của những người hâm mộ đội bóng nếu nhìn vào vị trí trên bảng xếp hạng và màn trình diễn trước Everton (thua 0-1 - PV)".

Manchester United anh 1

Bên cạnh nhà Glazer, nhiều cầu thủ Manchester United cũng trở thành mục tiêu phản đối của người hâm mộ đội bóng. Ảnh: Guardian.

Chiến lược gia người Đức khẳng định: "Nhưng tôi vẫn tin rằng các fan MU là một trong những người cổ động viên tuyệt vời, nếu không muốn nói là tốt nhất ở Anh. Miễn là họ phản đối một cách ôn hòa và vẫn ủng hộ đội bóng trong sân, họ có quyền bày tỏ ý kiến ​​của mình".

Người hâm mộ MU lên kế hoạch đem biểu ngữ, không vào sân Old Trafford trong 17 phút đầu tiên của trận đấu gặp Norwich để phản đối các ông chủ người Mỹ. 17 phút kể trên đại diện cho 17 năm kể từ thời điểm nhà Glazer nắm quyền kiểm soát Manchester United.

Tháng 5/2005, nhà Glazer hoàn tất việc mua lại lượng lớn cổ phần của "Quỷ đỏ" để trở thành chủ sở hữu CLB.

HLV Rangnick hy vọng nếu cuộc tẩy chay kéo dài 17 phút đầu trận MU và Norwich thật sự diễn ra, cổ động viên "Quỷ đỏ" sau đó sẽ vào sân để cổ vũ đội bóng. "Chúng tôi không thể mong đợi điều gì ngoài sự ủng hộ của người hâm mộ. Ngay cả khi họ làm điều đó thì sau 17 phút tẩy chay đó, tôi hy vọng rằng họ vẫn sẽ cổ vũ đội bóng", thuyền trưởng MU khẳng định.

Man United mất Luke Shaw đến hết mùa Huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick cho biết 5 cầu thủ MU sẽ vắng mặt ở trận gặp Norwich tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Những vấn đề Ten Hag phải giải quyết nếu đến MU

Erik ten Hag được cho là có những đánh giá khiến ban lãnh đạo Manchester United sốc trong cuộc phỏng vấn ứng viên tiềm năng cho ghế HLV "Quỷ đỏ".

Báo Anh: 'Ronaldo không nằm trong kế hoạch của Ten Hag tại MU'

Siêu sao người Bồ Đào Nha đối mặt với việc chia tay đội chủ sân Old Trafford sau đúng một mùa giải.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm