Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ được xem Olympic Việt Nam miễn phí

VTV đã đồng ý tiếp sóng vòng loại U23 châu Á từ K+ nên khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi thầy trò HLV Miura thi đấu tại vòng loại U23 châu Á mà không phải trả tiền.

Ngày 17/3, VTV gửi công văn đồng ý tiếp nhận việc chia sẻ sóng của VSTV (đơn vị sở hữu kênh truyền hình K+) toàn bộ 6 trận đấu tại bảng I vòng loại U23 châu Á, với sự tham gia của Olympic Việt Nam, Olympic Nhật Bản, Olympic Malaysia và Olympic Macau.

Những trận đấu của Công Phượng cùng đồng đội tại vòng loại U23 châu Á sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV. Ảnh: Tuấn Mark
Những trận đấu của Công Phượng cùng đồng đội tại vòng loại U23 châu Á sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV. Ảnh: Tuấn Mark

Theo nội dung của bản công văn được ký bởi bà Đỗ Thị Lan Hương, Giám đốc Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd), VTV đồng ý giữ nguyên cấu trúc chương trình (trừ phần bình luận sau trận đấu) có logo của K+, không thêm bớt bất cứ yếu tố quảng cáo hoặc chèn thêm hình hoặc tiếng dưới mọi hình thức.

Tổng thời lượng tiếp phát sóng của VTV khoảng 145-150 phút mỗi trận. VTV cũng cam kết sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện những biện pháp kiểm soát hệ thống truyền dẫn, tránh tràn sóng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Điều này cũng có nghĩa, khán giả sẽ được theo dõi miễn phí các trận đấu của thầy trò HLV Miura trên hệ thống kênh quảng bá của VTV. Trước đó, việc K+ tuyên bố sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình bảng I vòng loại U23 châu Á khiến nhiều người hâm mộ lo ngại sẽ phải mất tiền nếu muốn xem Olympic Việt Nam thi đấu.

Nhưng sau khi nắm giữ bản quyền truyền hình, công ty mẹ của K+ là VSTV đã có công văn đồng ý chia sẻ miễn phí với VTV nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo khán giả cả nước.

Tại vòng loại U23 châu Á, đội tuyển Olympic Việt Nam nằm ở bảng I, lần lượt gặp các đối thủ Malaysia (27/3), Nhật Bản (29/3) và Macau (31/3). HLV Miura tuyên bố mục tiêu của Olympic Việt Nam là vượt qua vòng bảng để tham dự vòng chung kết diễn ra năm 2016.

VTV được tiếp sóng miễn phí VL U23 châu Á từ K+

Khán giả VTV có cơ hội được xem màn ra mắt của Công Phượng, Tuấn Anh... trong màu áo Olympic Việt Nam sau khi K+ tuyên bố sẽ chia sẻ miễn phí bản quyền các trận VL U23 châu Á.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm