Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba bức xúc

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du liên tục vướng tin có quan hệ trên mức đồng nghiệp từ năm 2020. Mới đây, một số bằng chứng được đưa ra.

Ngày 27/6, Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vẫn hẹn hò, bất chấp sự phản đối từ người hâm mộ. Phóng viên còn chia sẻ hình ảnh nam diễn viên tới phim trường Công tố để thăm mỹ nhân Tân Cương. Bên cạnh đó, hình ảnh khách sạn mà hai diễn viên đăng tải có nội thất giống nhau.

Ngay sau đó, từ khóa "Cá Nhiệt Đới" (tên dành cho cặp đôi Nhiệt Ba và Cảnh Du) nhanh chóng trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội Weibo. Bất chấp việc một lần nữa bị ghép đôi với Hoàng Cảnh Du, phía Địch Lệ Nhiệt Ba không lên tiếng đính chính.

Người hâm mộ của nữ diễn viên Trường Ca hành không chấp nhận động thái im lặng của công ty quản lý. Hội hậu viện (tên nhóm fan đông nhất, có liên hệ trực tiếp với ê-kíp làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba, thường có vai trò dẫn dắt fan) tuyên bố sẽ ngừng hoạt động, không ủng hộ nữ diễn viên, cho tới khi cô chính thức lên tiếng, phủ nhận rõ ràng việc có quan hệ với Hoàng Cảnh Du.

Theo Sohu, hồi tháng 3, sau thời gian ở ẩn, bị đồn mang thai và sinh con cho Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba từng phủ nhận.

"Ngay cả khi phát trực tiếp cuộc sống hàng ngày để làm rõ bản thân không mang thai hay đã sinh con, tôi chắc chắn vẫn có người bảo tôi nói dối. Họ sẽ dùng mọi lý lẽ để không tin sự thật đang ở ngay trước mắt", mỹ nhân Tân Cương nói.

Tuy nhiên, cô không có động thái dứt khoát khẳng định hoặc phủ nhận hẹn hò với Hoàng Cảnh Du. Do đó, tin đồn vẫn tiếp tục. Điều này ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba, bởi nam diễn viên họ Hoàng từng kết hôn, bị vợ cũ tố bạo hành, ngoại tình. Hiện tại, nhiều fan của Nhiệt Ba tại Trung Quốc tỏ thái độ thất vọng và quay lưng với thần tượng.

Dich Le Nhiet Ba anh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan quay lưng vì không dám trực tiếp phủ nhận tin tình ái với Hoàng Cảnh Du mà chọn thái độ né tránh. Ảnh: Weibo.

Hoàng Cảnh Du vướng tin yêu Địch Lệ Nhiệt Ba từ năm 2020 sau khi họ hợp tác trong tác phẩm Hạnh phúc trong tầm tay. Trong phim, cặp sao có nhiều khoảnh khắc nóng bỏng. Hậu trường ghi hình còn để lộ nhiều bằng chứng hai nghệ sĩ thân thiết với nhau. Do đó, truyền thông Trung Quốc cho rằng Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du "phim giả tình thật".

Đầu năm nay, những tin đồn xoay quanh chuyện hẹn hò của cả hai vẫn liên tiếp được tung ra. Đỉnh điểm là vào tối 10/2, paparazzi Dương Dương thông báo Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai con của Hoàng Cảnh Du. Vụ việc nóng đến mức có hơn 10 triệu người theo dõi tin tức liên quan đến đời sống tình cảm của hai nghệ sĩ. Do đó, Địch Lệ Nhiệt Ba phải bác bỏ thông tin mang thai.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, nổi tiếng nhờ bộ phim đam mỹ Thượng ẩn. Các tác phẩm nổi bật khác của nam diễn viên còn có Hành động Biển Đỏ, Phi trì nhân sinh, Kết ái: Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân, Hành động phá băng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Ông bầu nổi tiếng Đài Loan bị tố quấy rối tình dục nữ thần tượng

MC nổi tiếng kiêm ông bầu Trần Kiến Châu bị ca sĩ Đại Nha tố cáo từng ép cô lên giường vào năm 2012.

Cô gái đẹp nhất Hoa hậu Hong Kong 2023 bị nghi ngờ

Vương Mẫn Từ được ví là "bản sao Phạm Băng Băng", nằm trong nhóm thí sinh nổi bật nhất của Hoa hậu Hong Kong 2023.

Tiết lộ cát-xê của các ngôi sao TVB

Chu Phỉ Phỉ tiết lộ Chung Gia Hân là người nhận thù lao cao nhất TVB, chứ không phải nhất ca Trần Hào. Ngoài ra, những ngôi sao trẻ chỉ được trả tiền đi lại khi đóng phim.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm