Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ chung tay làm sách về Taylor Swift

Nhà xuất bản Simon & Schuster thông báo cuốn sách ảnh sắp xuất bản về Taylor Swift sẽ do một tay fan tạo ra.

Simon & Schuster thông báo sẽ phát hành sách ảnh về công chúa nhạc đồng quê, nhưng không phải nhiếp ảnh gia nào nổi tiếng đảm nhận mà hoàn toàn do các Swifty (tên gọi cộng đồng fan của Taylor Swift) nhào nặn. Chủ nhật 13/12 vừa qua họ phát động cuộc thi, nơi người hâm mộ gửi ảnh đóng góp và đưa ra ý tưởng tên sách.

Với tinh thần chủ đạo là “sách nhật ký cắt dán tranh ảnh”, tác phẩm sẽ là tuyển tập những bức hình lung linh nhất của Taylor trong hơn 10 năm ca hát, các bài báo hay về cô, hay những chia sẻ cho chính ca sĩ viết trên các mạng xã hội.

Cuộc thi viết sách về Taylor Swift không chỉ là cơ hội để người hâm mộ có dịp thể hiện tình yêu với thân tượng mà còn là sự quảng bá hơn hình ảnh của công chúa nhạc đồng quê.

Người thắng cuộc sẽ được Simon & Schuster coi là “tác giả vinh dự” với tên được xuất hiện trên bìa sách cùng với 10.000 USD tiền thưởng. Người hâm mộ có thể gửi thêm những đoạn video ngắn về ban tổ chức để thể hiện rõ hơn tình cảm đặc biệt họ dành cho giọng ca Wildest Dreams. Ngoài ra, cuộc thi thiết kế bìa sách cũng sẽ nhanh chóng được tổ chức.

Trưởng ban Biên tập Simon & Schuster – ông Jofie Ferrari-Adler chia sẻ đây là “cơ hội để người hâm mộ Taylor Swift toàn cầu chung tay thể hiện tình cảm với thần tượng”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm