Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ chen lấn tại buổi tưởng niệm Hoàng Hồng Thăng

Nam ca sĩ quá cố Hoàng Hồng Thăng được bạn bè tổ chức buổi biểu diễn tưởng niệm. Tuy nhiên, nhiều fan xếp hàng từ đêm không được vào gây nên tình trạng lộn xộn.

Ngày 6/10, trang ETtoday đưa tin 31 nghệ sĩ Đài Loan thân thiết với nam ca sĩ quá cố Hoàng Hồng Thăng đã tổ chức đêm diễn Điều lãng mạn nhất Trái Đất để tưởng nhớ anh.

Đây là một nhạc hội miễn phí vé, được tổ chức tại trung tâm Hoa Sơn, thành phố Đài Bắc. Do đó, nhiều người hâm mộ của Hoàng Hồng Thăng và các nghệ sĩ khác đã xếp hàng từ nửa đêm, tự đánh số thứ tự chờ được vào xem.

Hoang Hong Thang qua doi anh 1

Hoàng Hồng Thăng qua đời đột ngột khiến bạn bè thương xót. 31 nghệ sĩ tới tham dự chương trình âm nhạc tưởng nhớ anh.

Tuy nhiên, đến 14h30, ban tổ chức chương trình thông báo những số tự đánh đó sẽ không được tính. Chỉ có những vé được phát ra từ chính ban tổ chức mới có quyền được vào xem buổi biểu diễn. Quyết định này gây nên phản ứng dữ dội của fan vì họ đã bỏ nhiều giờ đồng hồ để xếp hàng. Nhiều người bày tỏ sự giận dữ khiến tình trạng buổi biểu diễn trở nên hỗn loạn.

"Chúng tôi không khuyến khích hành vi xếp hàng từ ban đêm. Do đó, bất kể việc bạn đã đợi từ khi nào thì đến 15h cũng mới được bốc thăm. Sau đó, hệ thống sẽ thông báo tên người may mắn được vào hội trường xem biểu diễn", đại diện ban tổ chức cho biết.

Hoang Hong Thang qua doi anh 2

Fan xếp hàng từ đêm để vào xem biểu diễn gây nên tình trạng hỗn loạn.

Theo ETtoday các nghệ sĩ như Tiêu Kính Đằng, Lâm Phàm, Lý Cửu Triết, Tôn Thịnh Hy, Trương Duệ Gia, Dương Thừa Lâm, Hứa Vỹ Ninh, Viêm Á Luân, Lý Dịch, Ngô Tông Hiến, KID... sẽ tới tham dự. Buổi tưởng niệm bắt đầu từ 19h-23h.

Hoàng Hồng Thăng, hay còn được biết đến với biệt danh Tiểu Quỷ, sinh năm 1983. Anh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Đài Loan. Nam diễn viên từng tham gia các bộ phim như Nàng Julliet phương Đông, Yêu em sau cơn say, Muốn gặp anh, Hoa dạng nhân gian...

Hoang Hong Thang qua doi anh 3

Dương Thừa Lâm, Hứa Vỹ Ninh là những người bạn nghệ sĩ thân thiết với Hoàng Hồng Thăng.

Ngày 16/9, Hoàng Hồng Thăng trượt chân ngã trong phòng tắm, chấn thương nặng ở đầu, sau đó bị nhồi máu cơ tim và qua đời. Theo ETtoday, tang lễ nam nghệ sĩ được tổ chức từ ngày 19-21/9, đã có hơn 3.000 người hâm mộ tới từ biệt anh.

Dương Thừa Lâm, Hứa Vỹ Ninh tiễn biệt Hoàng Hồng Thăng

Nam ca sĩ Đài Loan Hoàng Hồng Thăng qua đời ngày 16/9. Trong lễ hỏa táng của anh, nhiều bạn bè nghệ sĩ đã tới đưa tiễn.

An Chi

Bạn có thể quan tâm