Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Thừa Lâm, Hứa Vỹ Ninh tiễn biệt Hoàng Hồng Thăng

Nam ca sĩ Đài Loan Hoàng Hồng Thăng qua đời ngày 16/9. Trong lễ hỏa táng của anh, nhiều bạn bè nghệ sĩ đã tới đưa tiễn.

Ngày 25/9, trang ETtoday của Đài Loan đưa tin nam ca sĩ Hoàng Hồng Thăng được thực hiện nghi thức hỏa táng tại nhà tang lễ số 2 Đài Bắc. Tới dự có nhiều bạn bè nghệ sĩ.

Dương Thừa Lâm và Hứa Vỹ Ninh là bạn bè thân thiết với nam ca sĩ xấu số. Trong đó, Hoàng Hồng Thăng và Dương Thừa Lâm từng hẹn hò, anh là tình đầu của cô. Chuyện tình của họ không kết thúc viên mãn, nhưng hai nghệ sĩ vẫn có mối quan hệ thân thiết. Trong con đường nghệ thuật, họ thường giúp đỡ nhau.

Duong Thua Lam Hoang Hong Thang anh 1

Dương Thừa Lâm, Hứa Vỹ Ninh tới dự lễ hỏa táng Hoàng Hồng Thăng.

Do đó, khi nghe tin Hoàng Hồng Thăng đột ngột qua đời do tai nạn, Dương Thừa Lâm đã bật khóc nức nở. Trong lễ hỏa táng, "giáo chủ khả ái" cũng không cầm được nước mắt.

Cha của Hoàng Hồng Thăng mới đây bước sang tuổi 60. Nhiều ngày qua ông suy sụp vì lo liệu tang lễ cho con trai. Bạn bè của nam ca sĩ đã gửi lời chúc tới ông, mong ông sống yên vui, để giảm bớt sự cô đơn và đau đớn cho ông Hoàng. Hot girl Quân Quân cũng chụp ảnh kỷ niệm với người thân bạn trai. Cô đứng vào vị trí của nam nghệ sĩ, giống như một người con trong gia đình.

Hoàng Hồng Thăng, hay còn được biết đến với biệt danh Tiểu Quỷ, sinh năm 1983. Anh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Đài Loan. Nam diễn viên từng tham gia các bộ phim như Nàng Julliet phương Đông, Yêu em sau cơn say, Muốn gặp anh, Hoa dạng nhân gian...

Duong Thua Lam Hoang Hong Thang anh 2

Nam ca sĩ qua đời đột ngột khiến người thân suy sụp.

Ngày 16/9, Hoàng Hồng Thăng trượt chân ngã trong phòng tắm, chấn thương nặng ở đầu, sau đó bị nhồi máu cơ tim và qua đời. Theo ETtoday, tang lễ nam nghệ sĩ được tổ chức từ ngày 19-21/9, đã có hơn 3.000 người hâm mộ tới từ biệt anh.

La Chí Tường bị cấm đến tang lễ Hoàng Hồng Thăng

Vì khúc mắc trong quá khứ, cha của Hoàng Hồng Thăng không muốn La Chí Tường đến viếng nam ca sĩ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm