Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ bức xúc vì ‘trò hề’ của CLB Long An

Thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp của CLB Long An trong những phút cuối trận đấu với TP.HCM thuộc vòng 6 V-League khiến nhiều người hâm mộ bức xúc.

Trận đấu giữa TP.HCM và CLB Long An trong khuôn khổ vòng 6 V-League đã không có kết thúc trọn vẹn. Khi tỷ số đang là 2-2 và trận đấu sắp kết thúc, trọng tài Trọng Thư cho TP.HCM được hưởng quả phạt đền trước sự phản ứng dữ dội từ CLB Long An.

Những phản ứng của đội chủ sân Tân An lên đến đỉnh điểm khi toàn bộ cầu thủ của đội bóng bỏ ra ngoài khoảng gần 10 phút. Sau khi quay trở lại, các cầu thủ Long An cũng thi đấu rất hời hợt, thiếu trách nhiệm và để đội chủ nhà ghi liền 3 bàn thắng.

Theo nhiều bình luận trên mạng, đây là hành động rất thiếu chuyên nghiệp của CLB Long An. Thái độ thi đấu khi trở lại sân của các cầu thủ cũng được ví như một "trò hề". Điều này vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ.

Long An bo thi dau anh 1
Nhiều khán giả chia sẻ sự xấu hổ trước hành động của CLB Long An.
Long An bo thi dau anh 2
NHM tỏ ra chán nản bởi sự thiếu chuyên nghiệp của CLB Long An.

Chia sẻ trên Zing.vn, nhiều bạn đọc tỏ ra không hài lòng. Thậm chí có cổ động viên bình luận: "Trọng tài đúng hay sai sẽ có bộ phận giám sát xử lý. Còn cầu thủ chuyên nghiệp ra sân là thi đấu hết mình vì CLB và khán giả. Làm như con nít, giận không đá nữa".

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng chính những hành động như của CLB Long An sẽ khiến khán giả ngày một quay lưng với V-League.

Long An bo thi dau anh 3
Có ý kiến cho rằng cách ứng xử của CLB Long An là thiếu tôn trọng khán giả và thiếu tôn trọng nghề nghiệp.

Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng CLB Long An đã hành xử thiếu chuyên nghiệp. Nhiều ý kiến cho rằng dù trọng tài có đưa ra quyết định như thế nào thì trách nhiệm của một đội bóng là phải tôn trọng khán giả. Do đó, hành động của CLB Long An khó chấp nhận.

Long An bo thi dau anh 4
Thậm chí có ý kiến cho rằng đây là cách hành xử rất phi thể thao.
Long An bo thi dau anh 5
Hầu hết NHM cho rằng CLB Long An nên chấp nhận quyết định của trọng tài vì nó thể hiện sự chuyên nghiệp của đội bóng.
Long An bo thi dau anh 6
Có nhận định cho rằng cách ứng xử của CLB Long An còn kém hơn bóng đá phủi.
Cầu thủ Long An đứng như tượng để đối thủ ghi bàn Quá chán nản khi cho rằng trọng tài đã xử ép, các cầu thủ CLB Long An đã đồng loạt bỏ đá, để mặc các cầu thủ bên phía TP.HCM ghi bàn liên tiếp.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm