Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Hà Nội, Sài Gòn kê tivi ra hè phố xem Euro

Hàng trăm người hâm mộ bóng đá ở Hà Nội và TP HCM đã kê tivi ra vỉa hè đón xem trận khai mạc Euro 2016 đêm qua. Nhiều vị khách đến từ Pháp cũng có mặt cổ vũ thầy trò HLV Deschamps.

Người hâm mộ ở Hà Nội trong trận khai mạc Euro 2016 Hàng trăm người hâm mộ bóng đá ở Hà Nội đã kê tivi ra vỉa hè đón xem trận khai mạc Euro 2016 đêm qua. Nhiều vị khách đến từ Pháp cũng có mặt cổ vũ thày trò HLV Deschamps.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 1
Tại Hà Nội: Trong trận khai mạc Euro 2016 giữa hai đội tuyển Pháp và Rumani, nhiều gia đình, làng xóm ở Hà Nội kê tivi ra vỉa hè đón xem cùng nhau. Hình ảnh tại phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 2
Thời tiết đêm qua khá oi bức, nhiều người phải cởi trần ngồi xem bóng đá.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 3
Một nhóm đàn ông, thanh niên ở phố Hàng Buồm kê bàn bắc ghế ra hè phố ngồi ăn uống, đón chờ Euro. Do dây cáp không đủ kéo từ trong nhà ra ngoài đường, họ đã sử dụng màn hình lớn cùng kết nối mạng internet để xem.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 4
Trong nhóm này có hai nữ sinh viên người Pháp (Lea và Amelie) đến cổ vũ trận đấu ra quân của đội bóng quê hương mình. Hai cô cho biết, đang lang thang trên phố cổ giữa đêm tìm quán bar hay cà phê có bóng đá để xem thì tình cờ tìm thấy không gian thú vị này. Họ xin được tham gia và được mọi người đồng ý.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 5
Tương tự là phố Hàng Mắm, hai nhân viên bảo vệ hai cửa hàng gần nhau cùng cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 6
Thành phố đêm qua khác thường hơn mọi khi. Trong không gian tĩnh lặng, tại các góc phố vẫn có tiếng phát ra từ tivi trong nhà.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 7
Với việc mang tivi ra ngoài cùng nhau xem, các đấng mày râu thoải mái la hét mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Hình ảnh tại ngã tư Chợ Gạo (quận Hoàn Kiếm).
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 8
Anh Dương Văn Quyết, trong khi trực lái taxi ở khu phố cổ cũng táp vào lề đường đón xem.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 9
Một đôi bạn trẻ thức thâu đêm để đón xem giải đấu 4 năm mới diễn ra một lần.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 10
Đêm khuya thanh vắng, mọi người được dịp thoải mái kê bàn ghế ra lòng đường ngồi.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 11
Ra xa trung tâm thủ đô hơn , cảnh xem bóng đá cũng khá nhộn nhịp. Quán trà đá trên phố Giáp Nhất (quận Thanh Xuân) dù chỉ có chiếc tivi bé xíu thu hút một số thanh niên tìm đến xem.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 12
Quán giải khát trên phố Hàng Da, những người hàng xóm bàn nhau kê tivi ra vỉa hè cùng nhau cổ vũ mặc dù kích cỡ màn hình không được lớn.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 13
Hàng cafe trên đường Nguyễn Trãi chuyên phục vụ bóng đá màn chiếu lớn đêm nay đông khách hơn thường lệ.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 14
Một cổ động viên đội Pháp mặc áo có hình chú gà trống Goulois chăm chú theo dõi. Khi Rumani gỡ hòa trên chấm phạt đền, anh đã rất tiếc nuối.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 15
Nhiều người dù buồn ngủ vẫn phải cố gắng thức xem trọn vẹn trận đấu.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 16
Phút 89, các CĐV của đội bóng áo lam vỡ òa sung sướng sau khi Payet ghi bàn nâng tỷ số chung cuộc thành 2-1. Một chiến thắng nhẹ nhàng cho đội bóng nước chủ nhà.
Các nghệ sĩ dự đoán Pháp hòa Romania với mưa bàn thắng Nhạc sĩ Tú Dưa cùng bạn bè ủng hộ Romania trong trận khai mạc Euro 2016, trái lại cựu tuyển thủ Minh Hiếu lại cho rằng Pháp sẽ giành chiến thắng.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 17
Tại TP HCM: Dù trận đấu bắt đầu lúc 2h nhưng nhiều người vẫn háo hức thức đêm đón xem. Ông Lê Ngọc Mẫn (76 tuổi, làm ruộng ở quê nhà Long An) nhân dịp lên Sài Gòn chơi cùng con cháu đã hòa mình cùng không khí sôi động của các bạn trẻ tại địa điểm có màn hình lớn gần sân vận động QK7.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 18
Bình luận viên Quang Huy cũng có mặt tại TP HCM dõi theo trận đấu khai mạc. Trước giờ bóng lăn, anh cùng bình luận viên Anh Quân, cầu thủ Việt Thắng tham gia bình luận và dự đoán tỷ số.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 19
Tại quận Bình Thạnh, TP HCM, dọc theo các đường D2, D3, D5...các hàng quán tranh thủ kinh doanh đêm với màn chiếu, tivi bày tràn ra đường phục vụ khán giả.
Nguoi Sai Gon xem Euro anh 20
Họ bỏ ra chỉ từ 15.000 đồng trở lên mua ly nước ngồi xem từ đầu tới cuối rất vui vẻ.

Hoa hau Diem Huong cung chong xem Euro 2016 hinh anh

Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng xem Euro 2016

0

Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng đến Nhà thi đấu Quân khu 7 TP Hồ Chí Minh giao lưu cùng khán giả và cổ vũ cho trận đấu giữa đội chủ nhà Pháp và ĐT Romania ở bảng A Euro 2016.

Tiến Tuấn - Việt Hùng - Thanh Tùng

Video: Hoàng Hiệp

Bạn có thể quan tâm