Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người giàu thứ hai ở Italy lao động trong viện dưỡng lão

Một tờ báo Italy công bố cảnh tượng cựu thủ tướng Silvio Berlusconi, người giàu thứ hai ở Italy, lao động công ích trong một viện dưỡng lão gần thành phố Milan.

Người ta đề nghị ông Berlusconi, 77 tuổi, lao động công ích trong Viện dưỡng lão Sacra Famiglia sau khi nhận án một năm tù vì gian lận thuế. Đoạn clip quay bằng điện thoại di động cho thấy vị tỷ phú truyền thông Italy làm khá tốt công việc. Ông luôn khiến những cụ ông, cụ bà trong viện dưỡng lão cười sảng khoái, La Repubblica, một tờ báo của Italy, đưa tin.

Ông Silvio Berlusconi lao động công ích trong một viện dưỡng lão ở Milan. Ảnh: La Repubblica

Phóng viên Stefano Apuzzo, tác giả của đoạn clip cho biết, anh ta đột nhập vào viện dưỡng lão để theo dõi vị tỷ phú truyền thông Berlusconi. Anh thấy ông Berlusconi tặng vòng đeo cổ cho một phụ nữ trong căn phòng ở viện dưỡng lão. Truyền thông Italy không điều tra danh tính người này.

Trong suốt 20 năm bươn chải trên chính trường, tỉ phú Silvio Berlusconi từng 3 lần đảm nhiệm cương vị thủ tướng Italy. Tuy nhiên, những cáo buộc liên quan tới gian lận thuế và mua dâm trẻ vị thành niên khiến sự nghiệp chính trị của ông Berlusconi gián đoạn. Sau khi đoạn clip xuất hiện, luật sư của ông Berlusconi dọa kiện tờ La Repubblica vì vi phạm quyền riêng tư của cựu thủ tướng.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm