Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng nước ngoài mê điện thoại Việt

Không chỉ cộng đồng người dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm smartphone của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone, mà ngay cả những vị khách nước ngoài cũng dành tình cảm yêu mến đối với các sản phẩm này.

Người dùng nước ngoài mê điện thoại Việt

Không chỉ cộng đồng người dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm smartphone của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone, mà ngay cả những vị khách nước ngoài cũng dành tình cảm yêu mến đối với các sản phẩm này.

Người Lào chuộng Revo MAX

Rất nhiều lần tiếp xúc với anh Tú tại địa chỉ số 51B Đại Cồ Việt - Hà Nội, chị Ánh (quản lý showroom tại đây) chia sẻ: “Có vài lần anh Tú đến mua hàng một mình thì tôi không nhớ lắm, nhưng gần đây anh đến cùng một người bạn Lào để mua chiếc HKPhone Revo MAX thì tôi rất ấn tượng, bởi hôm đó, trên tay anh đang cầm một chiếc Revo MAX, và nói tiếng Lào tư vấn về chính chiếc smartphone này cho anh bạn đi cùng để mua”.

Anh Tú - người mang niềm đam mê HKPhone đến với những người bạn nước Lào (ảnh chụp tháng 12/2012).

Sẽ không phải là chuyện lạ lắm nếu như không có lần thứ 3, rồi lần thứ 4 anh quay lại mua tới chục chiếc HKPhone Revo MAX. Anh Tú chia sẻ, anh làm việc bên Lào cũng đã được 5 năm. Không hoàn toàn dành thời gian sống tại Lào, nhưng 3/4 thời gian trong suốt 5 năm qua anh đã ở đó, một tháng có 4 tuần thì anh chỉ ở Việt Nam một tuần.

Mặc dù vậy, anh Tú không bỏ lỡ bất cứ dịp nào, bất cứ cơ hội nào để bắt nhịp với xu thế công nghệ nước nhà. Thời gian không nhiều để anh có thể bận tâm đến tất cả thương hiệu smartphone tại thị trường Việt Nam, nhưng sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu HKPhone với sản phẩm cao cấp trong phân khúc giá rẻ ngay lập tức khiến anh chú ý. Anh đã đến với HKPhone từ những sản phẩm đầu tiên trong series Revo của thương hiệu điện thoại Việt.

Chiếc smartphone HKPhone đầu tiên anh Tú dùng là chiếc Revo, làm anh hài lòng khi là một trợ thủ đắc lực của anh trong cả công việc và giải trí. Mang theo Revo sang Lào, ngay lập tức anh nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, và nhiều người trong số đó đã nhờ anh “xách tay” sang cho họ.

 Đồng nghiệp người Lào của anh Tú đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng với chiếc Revo HD trước đây anh nhờ anh Tú mua từ Việt Nam.

Sự quan tâm, yêu thích HKPhone thực sự “bùng nổ” hơn khi anh Tú sử dụng chiếc Revo MAX. Bạn anh ở Lào rất thích Revo MAX và nhờ mua rất nhiều.

 Chị Mock cá tính cùng chiếc Revo MAX ở văn phòng làm việc tại Lào.

  Anh Pasith luôn gắn HKPhone Revo MAX với công việc và cuộc sống của mình.

Hiện HKPhone Revo MAX được phân phối chính hãng với giá chỉ 3,45 triệu đồng kèm bộ quà tặng giá trị.

Khách Tây thích thú với Revo LEAD

Chiếc smartphone mới nhất của hãng đang gây sốt trên toàn quốc, không chỉ hấp dẫn người dùng trong nước, mà rất nhiều khách hàng nước ngoài mê mẩn sản phẩm này. Màn hình Full HD 1080p, cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, thiết kế siêu mỏng sang trọng... Revo LEAD hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành sản phẩm hot trong thời gian tới.

Revo LEAD với 2 màu đen, trắng sang trọng, đẳng cấp.

Một khách Tây thể hiện sự hài lòng với Revo LEAD.

Đại diện thương hiệu HKPhone chia sẻ: “Chúng tôi tham vọng không chỉ mang đến cho người yêu công nghệ Việt Nam những sản phẩm của HKPhone, chúng tôi sẽ vươn xa hơn nữa, phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mang lại giá trị sử dụng sản phẩm thực sự đáng giá cho người yêu công nghệ trong và ngoài nước”.

Tất cả các sản phẩm HKPhone bán ra đều có những chính sách rất đặc biệt, như chương trình 100% hài lòng duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày mà không mất bất kỳ phí tổn nào, hay cam kết Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương sản phẩm của HKPhone.

Chi tiết các sản phẩm HKPhone và những cam kết độc đáo, xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm