Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng mở hộp Galaxy S7 dưới nước

Nhiều người cho rằng đây chỉ là một cách thức quảng cáo của Samsung, nhưng họ cũng thích thú vì tính năng chống nước đã trở lại trên S7.

Dù Galaxy S6 và S6 Edge là một bước tiến dài cả về thiết kế lẫn cấu hình, nhiều người dùng trung thành vẫn rất khó chịu vì nó bị loại bỏ tính năng chống nước (và cả thẻ nhớ ngoài). Do vậy, khi S7 được thông báo sẽ hỗ trợ chống nước chuẩn IP68, người dùng khắp nơi phấn khích, trong đó có một nhân viên tên Des từ nhà mạng T-Mobile của Mỹ. Anh này đã cùng lúc thử nghiệm tính năng này bằng một video mở hộp Galaxy S7 dưới nước.

Nội dung video không thực sự đặc biệt, dường như đây chỉ là một ý tưởng quảng cáo. Phiên bản của T-Mobile bán ra vào tháng sau sẽ được tặng kèm một tai nghe và thanh sạc (không chống nước). Toàn bộ video được gắn phụ đề bởi những lời nhân vật nói thông qua ống thở hầu như không thể nghe được. Phiên bản Galaxy S7 Edge cũng xuất hiện vào cuối clip.

Tại Mỹ, bản Galaxy S7 và S7 Edge được bán ra trong ngày 23/2. Phiên bản Galaxy S7 của T-Moblie có giá 669.99 USD, trong khi bản S7 Edge là 779.99 USD, người dùng có thể trả góp theo tháng.

Unbox Galaxy S7 dưới nước Thử nghiệm được thực hiện bởi nhà mạng T-Mobile, Mỹ.

Lê Phát (video: T-Mobile)

Bạn có thể quan tâm