Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mark Zuckerberg gây náo loạn ở lễ ra mắt Galaxy S7

CEO Facebook lên sân khấu chia sẻ về quan hệ hợp tác với Samsung trong việc phát triển công nghệ cho kính thực tế ảo. Màn xuất hiện bất ngờ gây náo động trong và ngoài khán phòng.

Trong khi các khách mời đang đeo kính Gear VR để thưởng thức các đoạn video của Gear 360 mới ra mắt, thì CEO Facebook - Mark Zuckerberg - lặng lẽ đi lên sân khấu. Ảnh: Facebook.
Khi MC thông báo sự xuất hiện của Mark Zuckerberg, cả khán phòng náo động. Phần lớn nhà báo, khách mời từ dưới chạy sát lên sân khấu để ghi lại hình ảnh màn xuất hiện của CEO Facebook. 
Facebook là tên tuổi nắm giữ công nghệ của kính thực tế ảo Oculus sau khi mạng xã hội lớn nhất thế giới mua lại hãng này. Công nghệ đó xuất hiện trên Gear 360 vừa được Samsung công bố tại sự kiện Unpacked, diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha tối 21/2. 
Trong chiếc áo xám quen thuộc, quần jeans và đôi giày thể thao, Mark Zuckerberg năng động trên sân khấu, chia sẻ về tầm nhìn của họ với công nghệ kính thực tế ảo. Theo ông, thế giới đang bước vào giai đoạn tiếp cận riêng. Kính thực tế ảo sẽ mang con người tới mọi điểm mà họ không cần di chuyển đến đó.

Không chỉ truyền thông, nhiều khách mời còn đi sát tận sâu khấu để chụp hình selfie có Mark thuyết trình phía sau. Phải đến khi bảo vệ sự kiện can thiệp, nhiều người mới lui xuống.

CEO Facebook thể hiện tài ăn nói với màn thuyết trình linh hoạt. Dù các thông tin ông chia sẻ không mới, nhưng sự xuất hiện của ông chủ Facebook thu hút đám đông.
Đại diện Samsung lên cảm ơn Mark Zuckerberg cuối chương trình.
Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới, vượt 1 tỷ người sử dụng. Bên cạnh sự xuất hiện tại Samsung Unpacked 2016, Mark còn tham gia nói chuyện tại các sự kiện tại MWC 2016, hội nghị khai màn sáng nay tại Barcelona, Tây Ban Nha.
Ngay sau khi sự kiện kết thúc, hàng chục người tiếp tục bám theo Mark Zuckerberg. Các vệ sĩ của ông vất vả chặn lại để CEO Facebook đi vào phòng riêng. 

Xuất hiện tại đất nước Nam Âu, trong buổi sáng 21/2, Mark chia sẻ hình ảnh tập luyện thể thao của mình bên cạnh nhà thờ La Sagrada Familia. Trước đó, CEO Facebook từng phát động phong trào chạy và ông gọi 2016 là năm để người dùng hành động, rèn luyện sức khỏe thông qua hoạt động thể thao đơn giản này. Ảnh: Facebook.

Galaxy S7 và S7 edge trình làng, bán ra ngày 11/3

Bộ đôi Galaxy S mới nhất của Samsung được trau chuốt hơn về thiết kế, cải tiến camera với khẩu độ f/1.7 và sẽ bán ra từ ngày 11/3.





Quốc Huy

Từ Barcelona, Tây Ban Nha

Bạn có thể quan tâm