Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 và S7 edge trình làng, bán ra ngày 11/3

Bộ đôi Galaxy S mới nhất của Samsung được trau chuốt hơn về thiết kế, cải tiến camera với khẩu độ f/1.7 và sẽ bán ra từ ngày 11/3.

Video tường thuật lễ ra mắt Galaxy S7 và S7 edge Zing.vn phiên dịch tiếng Việt toàn bộ sự kiện Unpacked 2016 - nơi trình làng Galaxy S7 và S7 edge. Buổi lễ diễn ra lúc 1h sáng 22/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

1h sáng ngày 22/2 (giờ Việt Nam), Samsung tổ chức sự kiện Unpacked để giới thiệu bộ đôi sản phẩm di động đình đám của năm 2016 - Galaxy S7 và S7 edge. Hãng gây ấn tượng mạnh với các khách mời khi trang bị cho mỗi người một chiếc kính thực tế ảo Gear VR, giúp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khi theo dõi lễ ra mắt.

Thông số kỹ thuật và thiết kế của hai sản phẩm mới không khác nhiều so với những tin đồn và hình ảnh rò rỉ từ trước. Galaxy S7 sở hữu mặt lưng cong về hai cạnh, trong khi S7 edge cong cả mặt trước lẫn sau. Ngôn ngữ thiết kế không khác biệt so với thế hệ S6 nhưng các chi tiết được làm tinh tế hơn, đồng thời có thêm khả năng chống bụi, nước đạt chuẩn IP 68.

Galaxy S7 được trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, camera chính 12 MP với ống kính khẩu độ f/1.7 - lớn nhất trong số các smartphone hiện nay. Camera phụ của máy có độ phân giải 5 MP, pin dung lượng 3.000 mAh.

Galaxy S7 edge sở hữu cấu hình tương tự S7, chỉ khác ở màn hình kích thước lớn hơn (5,5 inch) và pin dung lượng cao hơn (3.600 mAh). Cả hai đều được trang bị khay SIM hybrid tích hợp thẻ nhớ, hỗ trợ mức dung lượng tối đa lên tới 200 GB.

Ngoài ống kính khẩu độ lớn giúp tăng chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, S7 và S7 edge cũng là hai mẫu smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ Dual pixel như trên các máy ảnh chuyên dụng. Bộ đôi sản phẩm mới của Samsung sẽ được bán ra từ ngày 11/3. Tại một số thị trường, khách hàng sẽ được tặng kèm kính Gear VR khi mua một trong hai sản phẩm này.

Dưới đây là toàn cảnh buổi lễ ra mắt Galaxy S7 và S7 edge của Samsung:

Thành Duy - Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm