Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng háo hức với đợt giảm giá lớn cuối năm

"Cách mạng mua sắm trực tuyến" tại Lazada đang diễn ra sôi động với hàng nghìn sản phẩm được giảm giá đến 50%.

Hàng nghìn tín đồ táo khuyết cũng đang chờ đợi đến 12/12 để được sở hữu iPhone 6S với giá hấp dẫn chỉ 16,069 triệu đồng.

Apple iPhone 6S/6S Plus vẫn đang là sản phẩm được ưa chuộng của năm. Điểm đáng chú ý nhất của bản nâng cấp lần này chính là Apple đã trang bị cảm ứng 3D Touch trên màn hình 4,7 inch (6S Plus là 5,5 inch) để đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Với công nghệ này, thao tác của bạn không chỉ dừng lại ở chạm - vuốt, mà lực nhấn khác nhau trong quá trình sử dụng cũng đóng vai trò điều khiển và hiển thị nội dung bạn mong muốn.

Xem thông tin giá bán các phiên bản 16 GB, 64 GB, 128 GB tại đây.

Apple iPhone 6S sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Apple iPhone 6S được trang bị chip xử lý A9 64-bit và RAM 2 GB cho tốc độ xử lý của CPU nhanh hơn 70% và GPU nhanh hơn 90% so với chip A8 trên iPhone 6. Camera trước 5 MP; camera sau 12 MP cho khả năng quay phim độ phân giải 4K. Máy có thiết kế sang trọng với vỏ nhôm Aluminum 7.000 Series và đạt độ mỏng chỉ 7,08 mm.

Thiết kế sang trọng của iPhone 6S.

Điều thú vị là Apple sử dụng màn hình như một đèn flash dành riêng cho camera trước và gọi đây là “đèn flash Retina”. Theo Apple, khi bạn chụp ảnh selfie, thiết bị sẽ đo ánh sáng xung quanh bạn. Sau đó, một đèn flash True Tone trên màn hình sẽ được bật lên phù hợp với ánh sáng xung quanh giúp bức ảnh có màu sắc thật hơn và màu da tự nhiên hơn.

Tính năng selfie được cải tiến để đem đến những bức ảnh hoàn hảo hơn. Apple iPhone 6S sẽ có giá hấp dẫn chỉ 16,069 triệu đồng.

Dự kiến trong các ngày diễn ra sự kiện, rất nhiều sản phẩm công nghệ đến từ các thương hiệu khác như Samsung, Lenovo, Sony, Alcatel, Meizu, Infinix… cũng sẽ được bán với giá rất hấp dẫn.

Hầu hết sản phẩm đều sẽ được giảm giá đến 50%.

Nếu muốn có một mức giá tốt hơn, bạn có thể áp dụng các chương trình khuyến mãi như sử dụng voucher, trả góp lãi suất 0% và được giảm thêm tiền khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng lớn như MB Bank, TP Bank. Song song đó, Lazada còn hợp tác với nhiều đối tác khác như MyTour để ưu đãi cho khách hàng giảm giá thêm 10% bằng mã LAZADA khi đặt phòng tại MyTour.vn. Khách hàng tải App NYDC sẽ được đặt hàng và giao hàng tận nơi miễn phí và nhận ngay mã giảm giá 50.000 đồng khi mua sắm trên Lazada.vn cho hóa đơn mua hàng 300.000 đồng.

Xem thông tin chi tiết tại đây.





Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm