Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng hài lòng với RACER

Xuất hiện vào cuối năm 2013, HKPhone RACER được xem là minh chứng cho sự thành công của smartphone Việt.

Chỉ 2 năm trở lại đây, thị trường smartphone đã phát triển với tốc độ vũ bão. Bên cạnh những sản phẩm cao cấp thì phân khúc giá rẻ cũng vô cùng sôi động. Song chính sự phát triển chóng mặt ấy cũng đang khiến cho thế giới smartphone đang có nguy cơ bão hòa, khi thiết kế cũng như cấu hình của các model cùng tầm giá không có nhiều khác biệt. Điều đó khiến người dùng phải đứng trước một ma trận công nghệ và thật khó để lựa chọn.

Ông Phí Hữu Thanh Long (Giám đốc sản phẩm HKPhone) chia sẻ: “Chúng tôi tâm niệm rằng, sản phẩm này phải trở thành sự cách tân về những gì người dùng nhìn thấy, sờ thấy và đột phá trong những thứ người dùng cảm nhận được. Suốt hơn 3 tháng trời làm việc căng thẳng, dồn hết công sức, tâm huyết và tình cảm dù có rất nhiều khó khăn nhưng tất cả công ty đều đồng lòng để đưa RACER tới tay người dùng”.

RACER được đông đảo người dùng cũng như HKPhone kỳ vọng trước bối cảnh thị trường smartphone đang bão hòa.

Sản phẩm chính thức lên kệ vào khoảng cuối tháng 11/2013, được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn hẳn các model cùng tầm giá 3 triệu đồng. Nếu như ở mức giá này có tới 90% sản phẩm chỉ được trang bị chip lõi đơn, còn lại là lõi kép thì RACER sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ đời mới, tiết kiệm điện năng và tốc độ sánh ngang nhiều smartphone cao cấp trên thị trường. Bên cạnh đó, RAM, chip đồ họa, camera của máy cũng đều thắng các sản phẩm cùng tầm giá từ 50-100% (xem thêm).

Máy được trang bị cấu hình vượt trội hơn hẳn các model cùng tầm giá.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, việc chi tiêu của người dùng đều phải thắt chặt đến mức eo hẹp, chính vì vậy một sản phẩm thực sự bứt phá như RACER khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng với số tiền bỏ ra. Chia sẻ về sản phẩm này, Thành (24 tuổi, kế toán công ty may Hà Nội) nói: “Lương thì thấp mà bao nhiêu thứ đều tăng giá nên mua gì mình cũng phải phải đấu tranh tư tưởng, nhưng khi biết về RACER mình đã quyết định mua rất nhanh. RACER quả là đáng đồng tiền bát gạo, chơi game, lướt web nhanh không kém gì máy 9, 10 triệu của bạn bè”.

Mức giá cùng cấu hình của sản phẩm làm hài lòng người dùng.

Sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng, 12 tháng màn hình. Với cam kết 100% Hài lòng, người dùng có thể đổi/ trả máy trong 3 ngày đầu mà không mất phụ phí. 

Sản phẩm sở hữu chế độ bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng, 12 tháng màn hình.

Sự xuất hiện của sản phẩm là dấu hiệu đáng mừng cho thị trường smartphone đang rơi vào nguy cơ bão hòa như hiện nay. Sản phẩm hiện được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng. Máy đang được áp dụng chương trình Sắm phone mới, kết nối tân xuân với tổng ưu đãi lên đến 700.000 đồng. Theo đó người dùng sẽ được tặng kèm gói quà khi mua sản phẩm bao gồm 1 thẻ nhớ 8 GB có giá 200.000 đồng, 1 ốp lưng cao cấp 200.000 đồng, 1 miếng dán màn hình giá 100.000 đồng, 5 game bản quyền giá 200.000 đồng.

Xem thêm chương trình ưu đãi cũng như đánh giá về RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm