Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng đặt trước Reno3 Pro được ưu đãi 2 triệu đồng kèm quà tặng

Tiếp nối thành công thế hệ tiền nhiệm, Reno3 Pro trình làng với camera selfie kép, công nghệ sạc nhanh, nâng cấp cấu hình và nhiều ưu đãi nhằm thu hút người dùng trẻ.

Ở lần ra mắt này, Oppo chiều lòng người dùng với bộ quà tặng giá trị. Cụ thể, khách đặt trước Reno3 Pro (từ ngày 9/5 đến 15/5) và nhận máy sớm vào ngày 16-17/5 sẽ được tặng 2 triệu đồng (trừ vào giá bán); tai nghe Enco W31, ốp lưng phiên bản giới hạn được sáng tạo bởi Jimmy Choo, và trả góp 0% lãi suất.

Reno3 anh 1

Bộ quà tặng đi kèm Oppo Reno3 dành cho người đặt hàng sớm.

Chương trình đặt trước Reno3 Pro và nhận ưu đãi kéo dài đến hết ngày 15/5, hoặc khi hết quà tặng.

Tai nghe Oppo Enco W31 có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, chống nước chuẩn IPX4 và tích hợp chức năng điều khiển nhạc bằng thao tác chạm lên thân tai nghe. Sử dụng Bluetooth 5.0, Enco W31 cho kết nối ổn định và gần như không có độ trễ, phát âm thanh chuẩn HD với thiên nốt trầm, ấm dễ chịu. Theo nhà sản xuất, Enco W31 có thể phát nhạc 15 giờ với sự hỗ trợ của hộp sạc.

Reno3 anh 2

Tai nghe Oppo Enco W31.

Trong khi đó, ốp lưng phiên bản giới hạn tặng kèm Reno3 Pro được lấy cảm hứng từ hoa sen - quốc hoa của Việt Nam. Bộ sưu tập là tác phẩm của nhà thiết kế Jimmy Choo, lấy cảm hứng và biến tấu từ hoa sen, như món quà độc đáo dành riêng cho người dùng Oppo tại Việt Nam.

Reno3 anh 3

Ốp lưng phiên bản giới hạn mang bản sắc văn hóa Việt.

Khi đặt mua Reno3 Pro trước ngày 15/5 và nhận máy vào ngày 16-17/5, người dùng được giảm 2 triệu đồng vào giá bán sản phẩm, trả góp 0% lãi suất. Người dùng đặt trước Reno3 Pro được ưu đãi 2 triệu đồng kèm quà tặng

Oppo Reno3 Pro là một trong những smartphone đầu tiên trang bị vi xử lý mới nhất MediaTek Helio P95.

Reno3 Pro trang bị camera kép 44 MP và 2 MP ở mặt trước, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh selfie siêu nét, hoặc hỗ trợ xóa phông tự nhiên bằng cách đo độ sâu trưởng ảnh. Với chế độ Siêu chụp tối (Ultra dark mode), Reno3 Pro giúp người dùng có ảnh selfie rõ nét, giàu chi tiết hơn trong những điều kiện ánh sáng kém.

Trong khi đó, cụm camera sau của máy gồm camera chính 64 MP, ống kính tele 13 MP, lens góc siêu rộng 8 MP, và ống kính đơn sắc 2 MP. Nhờ vậy, Reno3 Pro đáp ứng nhiều nhu cầu chụp như ảnh siêu cận cảnh (macro), ảnh phong cảnh góc siêu rộng, ảnh tele zoom đến 20x. Ngoài ra, công nghệ Hình ảnh siêu rõ nét (Ultra clear image) 108 MP giúp mang lại hình ảnh với độ phân giải cao, sắc nét hơn.

Reno3 Pro là một trong những smartphone đầu tiên trang bị vi xử lý mới nhất MediaTek Helio P95, RAM 8 GB, ROM 256 GB. Máy tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc VOOC 4.0 (30 W) cho phép sạc 50% pin 4.025 mAh trong 20 phút và đầy 100% trong 73 phút.

Oppo Reno3 Pro (8 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ 256 GB bộ nhớ ngoài) - “Đẳng cấp chuyên gia selfie” với giá chính thức, 14,99 triệu vừa được ra mắt vào ngày 8/5.

Khi đặt trước Reno3 Pro (từ ngày 9/5 đến 15/5) và nhận máy vào ngày 16-17/5, khách hàng sẽ được tặng 2 triệu đồng (trừ vào giá bán); ốp lưng phiên bản đặc biệt thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE; tai nghe chính hãng True Wireless Oppo Enco W31 trị giá 1,99 triệu đồng; và chương trình trả góp 0%. Xem thêm thông tin tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm