Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng đánh giá về HKPhone Revo LEAD

Không phải ngẫu nhiên Revo LEAD nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Thiết kế mỏng gọn cùng cấu hình mạnh, đây đang là smartphone lõi tứ màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam.

Người dùng đánh giá về HKPhone Revo LEAD

Không phải ngẫu nhiên Revo LEAD nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Thiết kế mỏng gọn cùng cấu hình mạnh, đây đang là smartphone lõi tứ màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam.

Mặc dù mới chỉ ra mắt cách đây ít hôm, lượng người quan tâm đến Revo LEAD khiến các showroom HKPhone dường như phải hoạt động hết công suất.

Tại diễn đàn HKPhone, đã có rất nhiều nhận xét, đánh giá về sản phẩm mới nhất của HKPhone. Thành viên dungln76 nhận xét: “Hình thức đẹp, mỏng. Mạng 3G, Wi-Fi nhanh. Camera chụp cùng khung hình so với MAX đang dùng, sáng và đẹp hơn. Độ mượt chuẩn”.

Đã có rất nhiều khen ngợi từ diễn đàn, fanpage Facebook HKPhone.

Với nhu cầu chủ yếu đọc báo, lướt web, anh Hoàng Tú (Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) cho biết: “Mình đi làm cả ngày, nhu cầu liên lạc nhiều nên cần điện thoại có loa trong trẻo, rõ ràng. Lúc rảnh chỉ cần có điện thoại lướt web, đọc báo là đủ. Revo LEAD làm rất tốt những nhu cầu đấy, màn hình lớn và rất nét, gần như kết được hợp cả điện thoại và máy tính bảng”.

Hình ảnh nhộn nhịp tại showroom 68 Thái Hà (Hà Nội).

Trong khi đó, tâm trạng hồ hởi khi mua được chiếc Revo LEAD sau 1 ngày đặt hàng tại showroom 100 đường Bưởi, Minh Châu (Đống Đa, Hà Nội) cho hay: “Điện thoại mình dùng ngoài nghe gọi nhắn tin còn lại chủ yếu để chụp ảnh. Mình đắn đo mấy ngày nay để tìm điện thoại có máy ảnh tốt mà giá phải chăng. Camera trước 8 chấm, camera sau 13 chấm, chụp hình thì quá đẹp rồi”.

Cùng chung cảm giác trên, Quang Huy (ĐH Bách Khoa, Hà Nội) với sở thích chơi game, xem phim trên điện thoại cũng rất hài lòng khi sở hữu Revo LEAD: “Màn hình to và rất nét, chip khỏe nên máy chạy rất mượt. Mình chơi thử nhiều game nặng mà không hề thấy giật hình. Xem phim thì nhất luôn rồi, giờ làm gì có điện thoại nào hơn nữa”.

Fergus Broderich, một khách du lịch đến từ Mỹ đã kịp mua cho mình một chiếc Revo LEAD tại showroom 380 Tây Sơn (Hà Nội). Về cảm giác của mình đối với sản phẩm, anh trả lời ngắn gọn: “điện thoại này rất tuyệt, rẻ và dễ sử dụng".

Không phải ai cũng may mắn như những khách hàng trên, số lượng Revo LEAD tại Việt Nam hiện nay còn hạn chế, trong khi phải chia đều tới 120 showroom trên toàn quốc. Chị Quyên, quản lý showroom 281A Khâm Thiên (Hà Nội), cho biết: “Số lượng đơn đặt hàng hiện đang ngày một dày lên, việc nhập hàng hiện đang được đẩy nhanh để đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu để nhận được máy”. Ngoài ra ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác, HKPhone cam kết sẽ cung cấp máy trở lại, chấm dứt tình trạng cháy hàng như hiện nay.

Revo LEAD hiện đang là smartphone lõi tứ màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam.

Cấu hình chip xử lý lõi tứ 1,5 GHz, màn hình 5 inch Full HD 1080x1920 pixel, camera chính 13 megapixel, camera phụ 8 megapixel trong khi mức giá chỉ 5,7 triệu đồng, HKPhone Revo LEAD hiện đang là smartphone lõi tứ màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam. Với cam kết “smartphone chính hãng rẻ nhất Việt Nam”, trong 5 ngày đầu mua máy nếu khách hàng tìm được smartphone chính hãng có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương (hoặc hơn) Revo LEAD sẽ được quyền đổi trả máy, đồng thời nhận ngay 500.000đ. Bên cạnh đó là chính sách 100% hài lòng, khách hàng có thể trả lại máy trong 3 ngày đầu sử dụng không cần bất kỳ lý do nào.

Chi tiết đánh giá, hình ảnh và video về Revo LEAD xem ngay tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm