Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng chờ mua Galaxy Note 5 trước một ngày ở Sài Gòn

Chiều 28/8, hàng chục người đến chờ trước điểm mở bán Galaxy Note 5. Samsung cho biết, 100 người đầu tiên mang các mẫu Note cũ còn hoạt động sẽ được giảm 30%.

Khoảng 50 người đã đến sớm trước điểm bán Galaxy Note 5, bên ngoài một trung tâm thương mại ở quận 7, TP HCM.

Phần lớn những người này đều mang theo một bản Galaxy Note đang dùng. Theo Samsung, chương trình bán hàng của họ ở đây ưu tiên cho 100 "tín đồ Galaxy Note". Họ sẽ được giảm giá 30% chiếc Galaxy Note 5 nếu chứng minh có sử dụng một phiên bản đi trước.

Cảnh những người đầu tiên chờ mua Galaxy Note 5 tại TP HCM. 

Anh Trần Thiện Sang (Bình Chánh, TP HCM) cho biết, anh ra điểm xếp hàng từ 12h trưa. Anh Sang nói, "muốn là một người đầu tiên có Galaxy Note 5 ở Việt Nam". Là người dùng từ chiếc Galaxy Note đầu tiên, anh Tiến Đạt (Bình Thạnh, TP HCM) chia sẻ, "mình rất háo hức sở hữu model mới".

Những người đầu tiên chờ mua Galaxy Note sẽ phải đợi tiếp đến 24h đêm nay. Khi đó, Samsung bắt đầu cho xếp hàng, chuẩn bị chương trình mở bán từ 10h ngày 29/8. Tuy nhiên, những người đến sớm đã lập danh sách riêng, ghi tên thứ tự của họ.

Nhiều người đến từ 12h trưa 28/8.

Cũng trong chiều 28/8, nhiều đại lý lớn tại TP HCM đã nhập Galaxy Note 5 về kho. Samsung quy định máy sẽ bán ra từ ngày mai. 

Theo các nhà bán lẻ, Samsung đã có chiến lược đưa hàng "thần tốc" lên kệ. Máy giới thiệu tại Mỹ hai tuần trước, sau đó ra mắt tại Việt Nam và hàng loạt các sự kiện offline, trước khi bán vào ngày mai. "Chưa có một chiếc smartphone cao cấp nào của Samsung nhanh lên kệ sau khi ra mắt như Galaxy Note 5", một nhà bán lẻ tại TP HCM nói với Zing.vn.

Samsung sẽ mở bán Galaxy Note 5 từ 10h sáng ngày 29/8. 

Galaxy Note 5 là thế hệ smartphone cao cấp, màn hình rộng mới nhất từ Samsung. Hãng này công bố dòng Note từ 2011, các model này đã khai sinh ra phân khúc di động màn hình rộng. Nhiều đối thủ sau đó đi theo và cạnh tranh với họ trên nhóm này.

Sản phẩm mới có màn hình 5,7 inch, độ phân giải 2K. Thay đổi đáng kể nhất trên Note 5 là thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp với mặt kính. Model này hơi cong ở mặt sau, cho cảm giác dễ cầm hơn. Ngoài ra, phần mềm viết và cây bút S Pen của máy cũng được cải tiến.

Galaxy Note 5 bán ở VN từ 29/8, giá 17,9 triệu đồng

Mẫu Galaxy Note thế hệ mới của Samsung vừa được giới thiệu tại Việt Nam và lên kệ từ cuối tháng này.

Samsung xem cây bút là trung tâm của Galaxy Note 5 Nói với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Đạo, đại diện Samsung cho biết, hãng nghiên cứu và muốn cây bút S Pen ngày càng tiện lợi, có thể làm được nhiều công việc hơn.

 

 

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm