Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ Samsung chờ ngày Galaxy Note 5 mở bán

Sau một thời gian ngắn được công bố ở thị trường quốc tế, Galaxy Note 5 sẽ đến tay người dùng Việt vào ngày 29/8.

Trong ngày đầu mở bán, Samsung thực hiện chương trình “Ngày của Note” để tri ân những người đã trung thành với dòng Galaxy Note. Theo đó, 100 người xếp hàng đầu tiên (từng sở hữu Note 1, Note 2, Note 3, Note 3 Neo, Note 4, Note 4 Edge) sẽ được mua Galaxy Note 5 với mức giá hấp dẫn. Hoạt động này diễn ra tại cửa hàng Trải nghiệm sản phẩm của Samsung tại Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, quận 7 (TP HCM) và 303 Cầu Giấy (Hà Nội).
 Galaxy Note 5 được trang bị màn hình 5,7 inch đạt độ phân giải Quad HD (2K).
Galaxy Note 5 được trang bị màn hình 5,7 inch đạt độ phân giải Quad HD (2K).

Galaxy Note 5 có bước đột phá cả về thiết kế, cấu hình và tính năng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa kính cường lực chắc chắn và kim loại cao cấp. Mặt lưng kính của máy được uốn cong hai bên, cùng với công nghệ viền màn hình siêu mỏng, giúp sản phẩm gọn gàng hơn khi cầm trên tay.

S Pen cũng được nâng cấp với đầu bút được tăng cường độ nhạy, giúp nét chữ mượt mà và chân thật như bút thường viết trên giấy. Một trong những cải tiến độc đáo là tính năng viết nhanh trên màn hình khóa. Theo đó, người dùng chỉ cần rút ngay S Pen là có thể ghi chú mà không cần phải mở khóa màn hình.

Ngoài ra, những nâng cấp về camera, sạc nhanh... cũng giúp Galaxy Note 5 gây chú ý. 

S-Pen trên Galaxy Note 5 có thêm tính năng ghi chú tức thì trên cả màn hình khóa.
S-Pen trên Galaxy Note 5 có thêm tính năng ghi chú tức thì trên cả màn hình khóa.

Sự kiện mở bán và chương trình “Ngày của Note” đang trở thành tâm điểm bình luận trên các diễn đàn công nghệ. Thậm chí, có những thành viên chủ động lập nhóm để cùng offline xếp hàng, trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm. Đây cũng là cơ hội để họ chia sẻ các tính năng, cách ứng dụng smartphone này trong nâng cao hiệu quả công việc hàng ngày.

Chương trình “Ngày của Note” diễn vào 29/8. Galaxy Note 5 chính thức mở bán tại cửa hàng Trải nghiệm sản phẩm Samsung từ 9h tại Hà Nội (303 Cầu Giấy) và 10h tại TP HCM (101 Tôn Dật Tiên, quận 7). Độc giả quan tâm có thể xem thêm thông tin tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm