Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp TVB trở lại sau 2 năm bị cấm sóng

Vốn là diễn viên đang lên, Chu Trí Hiền bị cấm sóng vì bê bối hẹn hò tài tử đã có vợ Lê Chấn Diệp. Suốt hai năm qua, cô được bạn trai Tạ Đông Mẫn an ủi, động viên trở lại showbiz.

Theo Minh Báo, nữ diễn viên Chu Trí Hiền có cơ hội hoạt động trở lại sau hai năm vướng bê bối hẹn hò người có vợ và bị nhà đài TVB cấm sóng. Bộ phim Story of Zom-B ghi hình năm 2020 lên sóng từ tháng 4 đánh dấu sự trở lại của Chu Trí Hiền.

Trong cuộc phỏng vấn của Minh Báo, nữ diễn viên thừa nhận bản thân mắc sai lầm và hối lỗi với hành động của mình. "Tôi biết mình đã sai rồi và thực sự hối lỗi. Tôi tin rằng con người ai cũng xứng đáng có cơ hội để thay đổi. Chúng ta học hỏi từ những sai lầm, điều quan trọng là không tái phạm sai lầm đó", nữ diễn viên nói.

Người đẹp TVB đồng thời cho rằng con người ai cũng có lúc thăng trầm. "Sự cố hai năm trước thực sự khiến tôi gục ngã. Quan trọng là cách bạn đứng lên thế nào. Vì khi bạn dừng lại, cả thế giới vẫn tiếp tục hoạt động. Tôi chỉ biết mình không nên lãng phí từng ngày trôi qua và tiếp tục công việc của mình", cô nói thêm.

Ngôi sao 36 tuổi thừa nhận có lúc cô chỉ muốn buông bỏ. Nhưng khi suy nghĩ lại, Chu Trí Hiền thấy vấn đề của cô không là gì so với những điều thế giới đối mặt. "Tôi điều chỉnh tâm lý, suy ngẫm về quá khứ và dành thời gian bồi dưỡng tâm hồn", cô trả lời Minh Báo.

my nhan TVB tro lai sau be boi hen ho nguoi co vo anh 3

Tạ Đông Mẫn (phải) bên cạnh động viên bạn gái lúc xảy ra bê bối. Ảnh: Minh báo.

Trong thời gian bị cấm sóng và sa sút tinh thần, cô được bạn trai là nam diễn viên Tạ Đông Mẫn luôn bên cạnh động viên. Người đẹp TVB thấy biết ơn vì không bị người yêu quay lưng sau bê bối.

Chu Trí Hiền gia nhập giới giải trí từ năm 2003 trong vai trò ca sĩ. Vốn có gương mặt khả ái, cô trở thành MC, sau đó là diễn viên đang lên của TVB. Tháng 4/2020, sự nghiệp của cô gần như chấm dứt sau khi video cô đi chơi cùng tài tử Lê Chấn Diệp (vốn đã có vợ) xuất hiện trên mạng.

Nữ diễn viên sau đó tổ chức họp báo xin lỗi người bị cô làm cho tổn thương. Cô thời thừa nhận nảy sinh tình cảm với Lê Chấn Diệp trong lúc đóng phim chung. Điều bất ngờ là Tạ Đông Mẫn có mặt tại họp báo ủng hộ bạn gái. Bê bối cặp đàn ông có vợ khiến Chu Trí Hiền trở thành trò cười suốt hai năm qua.

Johnny Depp liệu có thắng được Amber Heard?

Theo luật pháp Mỹ, Johnny Depp phải chứng minh Amber Heard "có hành động ác ý, động cơ thực sự" bằng những bằng chứng cụ thể nếu muốn thắng kiện.

Johnny Depp ám chỉ Amber Heard ngoại tình

Sau khi bị thương ở đầu ngón tay, nam diễn viên dùng hỗn hợp máu và nước sơn để tố vợ ngoại tình với đồng nghiệp. Anh phải bồi thường 50.000 USD vì làm thiệt hại căn hộ thuê.

Y tá riêng của Amber Heard: 'Cô ấy nhiều lần nổi cơn thịnh nộ'

Cựu y tá riêng của Amber Heard không rõ nữ diễn viên có bị bạo hành hay không. Ghi chú cho thấy mức độ lo lắng của sao phim "Aquaman" tăng, đặc biệt sau vụ cãi vã ở Australia.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm